Pháp luật

Hà Tĩnh: Hơn 100 người bị bắt vì đốt pháo

Công an TX. Kỳ Anh và các huyện Nghi Xuân, Lộc Hà (Hà Tĩnh) xử lý 102 đối tượng sử dụng pháo nổ trái phép đêm giao thừa.

Chiều tối ngày 17/2, thông tin từ Công TX. Kỳ Anh (Hà Tĩnh) cho biết lực lượng công an đã tạm giữ hành chính 58 đối tượng nổ pháo trái phép đêm giao thừa

>> Xem thêm: TIN HOT NGÀY 17/2: Hỏa hoạn dữ dội ở Hà Nội sáng mùng 2 Tết, cách tính hưởng lương hưu theo quy định mới

“Năm nay pháo ít hơn các năm, chủ yếu là pháo hoa và không xuất hiện nổ mìn. Thực hiện chỉ đạo của UBND tỉnh, Công an tỉnh, 100% lực lượng của đơn vị được triển khai vừa công khai, vừa mật phục kiên quyết xử lý nên vấn nạn nổ pháo trái phép giảm”, Đại tá Đặng Hoài Sơn, Trưởng công an TX. Kỳ Anh cho biết.

>> Xem thêm: Những vụ án rúng động dư luận tuần qua: Sát hại gia đình 5 người vì mâu thuẫn cá nhân, nam thanh niên bị đâm tử vong vì đánh nhau với “xã hội đen”

Các đối tượng sử dụng pháo nổ trái phép bị công an TX. Kỳ Anh xử lý. Ảnh: Công an cung cấp.

Trong khi đó, tại huyện Nghi Xuân, lực lượng Công an cũng mật phục phát hiện và xử lý 18 trường hợp tàng trữ và sử dụng pháo nổ trái phép.

Được biết, những đối tượng đốt pháo đều được lực lượng Công an huyện Nghi Xuân đưa về trụ sở viết bản kiểm điểm, cam kết không tái phạm và xử lý hành chính.

Trong khi đó, từ khoảng từ 00h đến 1h30 ngày 16/02/2018 (tức đêm giao thừa tết Mậu Tuất 2018), Công an huyện Lộc Hà phối hợp các ban, ngành, đoàn thể 13 xã trên địa bàn tổ chức tuần tra, phát hiện bắt giữ 26 đối tượng đốt pháo trái phép. Hiện công an huyện đang lập hồ sơ xử lý các đối tượng một cách nghiêm minh trước pháp luật.

Nên đọc
Theo Báo Giao thông
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo