Tin tức - Sự kiện

Hải Cảng Fine Dining mang tinh hoa ẩm thực về thành phố bên sông Hàn

Ngày 22/04/2017, nhà hàng Hải Cảng Fine Dining Novotel Danang chính thức mở cửa đón khách đến thưởng thức những món ăn tuyệt hảo được chế biến bởi đầu bếp Trung Hoa, với chương trình ưu đãi lên tới 30% tháng khai trương.

Hải Cảng Fine Dining mang tới thực đơn đồ ăn phong phú với hơn 80 món được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng. Trong đó, có những món ăn trứ danh đã tạo nên thương hiệu ẩm thực Hải Cảng như: Vây cá cung đình, Đuôi bò sốt rượu vang, Lợn sữa quay hồng vận, Cá tuyết gan ngỗng sốt tương bí truyền, Thiên hạ giả nhất phẩm với nguyên liệu liêu sâm cùng thịt cua,…

Hải Cảng Fine Dining mang tới thực đơn đồ ăn phong phú với hơn 80 món được chế biến từ những nguyên liệu hảo hạng.

Hải Cảng Fine Dining đặc biệt dành tặng người dân và du khách đến thành phố biển rất nhiều món ăn mang đặc trưng bản địa, như: Tôm sú mù tạt hoa quả, Thịt bò an cách tư xào nấm bụng dê, Trung đường đạo hương nhục,… Tất cả được đội ngũ bếp tài hoa chế biến dưới sự dẫn dắt của vị bếp trưởng người Hoa với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Tất cả các món ăn được đội ngũ bếp tài hoa chế biến dưới sự dẫn dắt của vị bếp trưởng người Hoa với hơn 20 năm kinh nghiệm.

Với tiêu chuẩn khắt khe trong khâu tuyển chọn nguyên liệu cùng tay nghề điêu luyện của các đầu bếp, Hải Cảng Fine Dining khi đi vào hoạt động sẽ trở thành một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn tại Đà thành, là điểm hẹn lý tưởng cho các buổi tiệc, gặp mặt đối tác hay bữa tối ấm cúng cho gia đình.

Nội thất tông màu đỏ đen đậm chất Trung Hoa.

Đặc biệt, trong tháng khai trương từ 22/04 – 22/05, Hải Cảng Fine Dining sẽ áp dụng chương trình khuyến mãi 30% trên tổng hóa đơn. Chương trình áp dụng cho cả nhà hàng Hải Cảng Dimsum tọa lạc tại tầng 34- nơi du khách có thể thưởng thức 50 món dimsum hấp dẫn.

Thuộc hệ thống Nhà hàng Hải Cảng Novotel Danang, Nhà hàng Fine Dining tọa lạc trên tầng thứ 33 của Khách sạn 5 sao đẳng cấp. Nội thất tông màu đỏ đen đậm chất Trung Hoa, cùng những bức tranh thủy mặc, bình gốm, bình rượu và chuỗi đèn lồng mang sắc đỏ khiến toàn bộ không gian nhà hàng vừa sang trọng vừa ấm cúng. Với tổng diện tích lên tới gần 900m2, Hải Cảng Fine Dining có thể phục vụ tối đa gần 130 thực khách.

 Nhà hàng Hải Cảng Fine Dining Novotel Danang chính thức mở cửa đón khách.

Bên cạnh khu outside, nhà hàng có thiết kế 9 phòng VIP dành cho nhóm khách từ 6 tới 24 người. 9 căn phòng VIP sang trọng và yên tĩnh mang tên các địa danh du lịch nổi tiếng của thành phố biển Đà Nẵng và Quảng Nam như: Bà Nà, Sơn Trà, Hải Vân, Ngũ Hành Sơn, Non nước, Mỹ Khê, Tiên Sa, Hải Châu, Mỹ Sơn. Nằm ở độ cao tầng 33 khách sạn Novotel Danang, Fine Dining là địa điểm lý tưởng để bao quát vẻ đẹp thành phố sông Hàn từ trên cao. Đây cũng là điểm ngắm trọn vẹn các màn bắn pháo hoa rực rỡ, sẽ diễn ra trong suốt mùa hè này.

 

Tọa lạc tại khách sạn Novotel Danang Premier Han River, một địa chỉ vốn đã rất quen thuộc với giới trẻ Đà Nẵng và cả nước bởi thương hiệu SKY36, Nhà hàng Hải Cảng Fine Dining khi đi vào hoạt động sẽ trở thành một địa chỉ ẩm thực hấp dẫn cho cư dân và du khách đến Đà Nẵng.

Nhà hàng Hải Cảng Fine Dining - Nhà hàng Hải Cảng Dimsum

Tầng 33-34 Khách sạn Novotel Danang Premier Han River – 36 -38 Bạch Đằng – Đà Nẵng 

Hotline: (+84) 91 151 636 –(+84) 23 665 71 888 

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo