Xã hội

Hai chị em ruột ở Sài Gòn mất tích bí ẩn hơn 10 ngày

Hai chị em là Nguyễn Thị Thùy Trang (15 tuổi) và Nguyễn Tuấn Anh (13 tuổi, quê Thái Bình, tạm trú quận 7) mất tích bí ẩn hơn 10 ngày.

Ngày 19/6, Công an quận 7, TP HCM cho biết vừa tiếp nhận trình báo về sự mất tích của 2 chị em ruột tên Nguyễn Thị Thùy Trang (SN 2002) và Nguyễn Tuấn Anh (SN 2004, quê Thái Bình, tạm trú quận 7, TP. HCM), theo tin tức trên báo Khám phá. 

Hai chị em mất tích bí ẩn hơn 10 ngày ở Sài Gòn. Ảnh Pháp luật TP. HCM

Theo đơn trình báo, em Trang và Anh ở trọ cùng cha trên đường Lê Văn Lương, phường Tân Quy, quận 7. Hằng ngày, Trang đi phụ việc cho một quán ăn ở phường Tân Phong, quận 7, còn Tuấn Anh ở nhà.

Sáng 6/6, Trang nói với gia đình đi làm nhưng sau đó không đến nơi làm việc. Khi nghe chủ quán gọi điện thông báo, gia đình tá hỏa đi khắp nơi tìm kiếm nhưng em vẫn biệt vô âm tín.

Khi kiểm tra trong nhà, gia đình phát hiện toàn bộ giấy tờ tùy thân và áo quần của hai chị em cất trong tủ cũng không còn. Họ cho biết trước đó hai em không có biểu hiện gì bất thường và có mâu thuẫn gì để đến mức phải bỏ nhà đi, báo Pháp luật TP. HCM đưa tin.

Trang cao khoảng 1,6m, dáng người đầy đặn, da trắng, tóc dài, nói giọng Bắc. Khi ra khỏi nhà, Trang mặc áo ngắn tay màu đỏ, quần Jean dài. Tuấn Anh cao khoảng 1,40m, da trắng, người gầy, tóc ngắn. Trước lúc mất tích, Tuấn Anh mặc áo dài tay màu đỏ, quần shot ngắn.

Hiện công an quận 7 vẫn đang phối hợp với các đơn vị khác trên địa bàn TP.HCM ráo riết tìm kiếm.

 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Khám phá, Pháp luật TP. HCM)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo