Xã hội

Hải Dương: Xe ô tô lao xuống sông, một người tử vong

Sáng 11/12, cơ quan chức năng đã trục vớt được chiếc xe ô tô 4 chỗ màu đỏ từ dưới sông Cậy (Hải Dương) lên. Một người đàn ông trong xe đã tử vong.

Chiếc xe hết hạn đăng kiểm từ ngày 15/7/2017, bung tất cả túi khí, vỡ kính chắn gió và kính sau.

Theo ông Giang - Trưởng công an xã Cẩm Đông, huyện Cẩm Giàng (Hải Dương), vào khoảng 12h đêm qua (10/12), một người đàn ông làm nghề thuyền chài đánh cá trên sông Cậy nối giữa xã Long Xuyên (huyện Bình Giang) sang xã Cẩm Đông (huyện Cẩm Giàng) có nghe thấy tiếng động lớn rơi từ trên cầu Cậy xuống sông.

Thấy vậy, người này đi ra mũi thuyền xem xét nhưng do trời tối, đêm khuya nên không phát hiện ra sự việc. Đến sáng hôm sau, người dân thông tin cho Công an xã Cẩm Đông.

Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện phía dưới lòng sông có chiếc ô tô nhưng chưa biết loại gì và tài xế hiện ra sao. Đến khoảng hơn 9h sáng nay, lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc ô tô 4 chỗ màu đỏ mang BKS: 15A – 227.70 và phát hiện có 1 người đàn ông tử vong.

Lực lượng chức năng đã trục vớt được chiếc ô tô 4 chỗ lên bờ.

Nguồn tin nay cũng cho hay, chiếc ô tô hiệu Hyundai Accent bị hư hỏng nặng. Cơ quan công an đã kiểm tra, phát hiện một số giấy tờ trong xe và đã liên lạc được với gia đình nạn nhân. Đến 10h15 cùng ngày, bố nạn nhân đã đến hiện trường và xác nhận con trai là người tử vong trong xe.

Qua xác minh ban đầu, công an cho rằng xe ô tô đi theo hướng ra quốc lộ 5, mất lái lao sang làn đường đối diện, phá vỡ dải lan can và lao xuống sông. Nạn nhân không thắt dây an toàn.

 

Hiện cơ quan chức năng đang tiến hành xác minh danh tính nạn nhân và điều tra nguyên nhân vụ tai nạn.

Nên đọc
Văn Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo