Pháp luật

Hai nữ du khách bị đánh nhập viện tại chợ đêm Đà Lạt

Sau khi phàn nàn về chất lượng thức ăn và chụp hình quán cơm tại chợ đêm Đà Lạt, hai nữ du khách đã bị người của quán cơm đánh bất tỉnh, phải nhập viện cấp cứu.

Chiều ngày 7/3, Công an phường 1, TP. Đà Lạt (tỉnh Lâm Đồng), xác nhận có vụ việc một nữ du khách bị đánh ngất xỉu phải nhập viện cấp cứu sau khi mâu thuẫn với nhóm người ở quán ăn tại chợ đêm Đà Lạt.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 20h tối ngày 6/3, một nhóm du khách trong đó có chị N.T.C.V (20 tuổi, ngụ tại TP. Biên Hòa, Đồng Nai) và chị S.P.A (28 tuổi, người Mỹ gốc Việt) đến chợ đêm Đà Lạt chơi. Khi tới đầu chợ, nhóm khách trên được một thanh niên mời vào ăn cơm tại một quán ăn.

Nữ du khách S.P.A bị đánh ngất xỉu. 

Theo trình bày của chị V., nhóm của chị gọi bốn đĩa cơm gà và hai đĩa cơm sườn, sau đó chủ quán đem ra một tô canh với giá 100.000 đồng. Do không gọi cả tô canh mà chỉ gọi chén canh đi kèm theo đĩa cơm nên nhóm khách trên từ chối không nhận. Trong khi ăn, nhóm khách chê cơm bị nguội nên giữa hai bên bắt đầu phát sinh mâu thuẫn.

Chưa dừng lại, khi chị S.P.A tách miếng thịt gà kho ra thì phát hiện miếng thịt chưa chín nên đã phàn nàn với chủ quán. Tuy vậy, chủ quán lại khẳng định thịt gà đã chín và phản ứng với khách. Hai bên tiếp tục căng thẳng với nhau. Tiếp đó, chủ quán đem ra một đĩa cơm nữa nhưng nhóm khách từ chối vì đã gọi tính tiền do không còn tâm trạng để ăn cơm.

Sự việc bắt đầu căng thẳng hơn khi ra về, chị N.T.C.V đưa điện thoại lên chụp hình quán cơm thì bị chủ quán phát hiện, la lớn là khách chưa trả tiền, đồng thời hô “nó chụp hình đăng facebook, chặn nó lại!...”.

Chợ đêm Đà Lạt luôn rất đông du khách. 

Lúc này, nhóm người khoảng ba nam và ba nữ xuất hiện, xông vào xô xát với chị S.P.A và chị N.T.C.V. Trong đó, chị N.T.C.V bị nhóm người trên đấm đá, gây trầy xước, chảy máu vùng mặt. Riêng chị S.P.A đã bị bất tỉnh tại chỗ và được người dân đưa tới Bệnh viện Đa khoa Lâm Đồng cấp cứu.

Nhận được tin báo, Công an phường 1, TP. Đà Lạt cũng đã có mặt mời nhóm khách về trụ sở để tường trình lại vụ việc. Các đối tượng có liên quan đến vụ hành hung trên cũng đã bị Công an triệu tập để làm rõ.

 

Nên đọc
Theo Phụ nữ Việt Nam
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo