Xã hội

Hai nữ sinh lớp 8 để lại thư tuyệt mệnh rồi gieo mình xuống sông tự vẫn

Hai nữ sinh đi xe đạp điện rủ nhau lên cầu Dùng chơi, sau đó đã để lại cặp sách, dép và xe đạp điện rồi bất ngờ lội xuống sông tự tử.

Tối 9-2, ông Nguyễn Văn Mão trưởng công an xã Thanh Lĩnh, huyện Thanh Chương, Nghệ An, cho biết, người dân và chính quyền địa phương đã vớt được thi thể của hai em Nguyễn Thị D.(SN 2003) trú tại thôn Trường, xã Thanh Lĩnh, hiện là học sinh lớp 8 trường THCS Thanh Lĩnh và em Lê Thị Thu T., trú xã Thanh Thịnh, hiện đang là học sinh lớp 8 trường THCS Thanh Thịnh, trên sông Lam, theo báo An ninh thủ đô.

Khu vực cầu Dùng nơi D. và T. tự tìm đến cái chết.

Khoảng 17h30’ cùng ngày, hai em D. và T. đi xe đạp điện rủ nhau lên cầu Dùng chơi. Khi đến nơi, hai nữ sinh này đã để lại cặp sách, dép và xe đạp điện rồi bất ngờ lội xuống sông tự tử. Phát hiện sự việc, người dân hô hoán nhảy xuống sông Lam cứu vớt nhưng không kịp.

Nhận tin báo, chính quyền xã Thanh Lĩnh, Thanh Thịnh phối hợp cùng lực lượng chức năng thị trấn Thanh Chương và người dân tập trung tìm kiếm.

Tại hiện trường, cơ quan chức năng phát hiện một bức thư em D để lại, nói về những sai lầm của bản thân và rất buồn về điều đó nhưng khi nhận ra đã quá muộn nên tìm đến cái chết để giải thoát.

Đến khoảng 20h30 cùng ngày, lực lượng chức năng và gia đình đã tìm thấy thi thể hai nữ sinh cách vị trí các nạn nhân nhảy cầu khoảng 20 mét, theo báo Gia đình Việt Nam.

Hiện người thân đã tiến hành mai táng các nạn nhân theo phong tục địa phương.

 

Nên đọc

 

Cao Lâm (Tổng hợp theo báo An ninh thủ đô, Gia đình Việt Nam)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo