Xã hội

Hai nữ sinh mất tích bí ẩn về nhà hoảng loạn, khóc nức nở

(DNVN) - Người nhà hai nữ sinh mất tích bí ẩn cho biết, tối 28/12, hai nữ sinh đã trở về nhà trong tình trạng hoảng loạn, khóc nức nở sau gần 1 tuần bặt vô âm tín.

Tin tức trên báo VOV, tối 28/12 người nhà hai nữ sinh Ngân và Huyền cho biết, 2 cháu đã trở về nhà an toàn sau gần một tuần “mất tích” bí ẩn. Tuy nhiên, cả 2 đều tỏ vẻ mệt mỏi, hỏi gì cũng nói không biết.

Trước đó, bà Phạm Thị Thảo (SN 1976, ngụ phường Đông Thuận, thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long) có đơn cầu cứu đến cơ quan chức năng và báo chí về việc mất tích của con gái là cháu Nguyễn  Ngọc Ngân (SN 2000, đang là học sinh lớp 10 trường THPT Bình Minh) và cháu là Nguyễn Thị Kim Huyền (SN 2001, học sinh lớp 9 trường THCS Đông Bình).

Hai nữ sinh mất tích về nhà trong tình trạng hoảng loạn, khóc nức nở. Ảnh báo Công an nhân dân.

Theo người nhà 2 nữ sinh này, chiều 23/12 gia đình nhận được thông tin cả 2 không đến trường nên tá hỏa đi tìm. Nhiều người thân, họ hàng đi tìm nhiều khu vực ở xung quanh, thậm chí lên TP Hồ Chí Minh, Vũng Tàu nhưng vẫn bặt vô âm tín. Gọi điện thì lúc được, lúc không và chỉ có 1 thanh niên bắt máy, nói đang ở TP Hồ Chí Minh rồi tắt máy.

Sau gần 1 tuần mất tích, hai nữ sinh này về nhà trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, khóc liên tục và mất hết tài sản gồm xe đạp, sách vở... Chị Phạm Thị Thảo 39 tuổi, mẹ của nữ sinh Ngân cho biết: “Chiều hôm qua, trong lúc gia đình chia nhau đi tìm kiếm thì hai đứa nó đi xe ôm về nhà." Báo Công an Nhân dân thông tin.

"Chúng nó không có tiền nên gia đình đã trả toàn bộ tiền cho anh xe ôm. Hai đứa nó về trong tình trạng mất hết mọi tài sản, tinh thần không được ổn định. Sau đó, chúng tôi đã đưa hai đứa nhỏ ra Công an trình báo” -  chị Thảo cho biết.

Cũng theo chị Thảo, hai nữ sinh này kể lại, vào buổi trưa ngày 23-12, khi đi học có ghé quán nước uống ly trà sữa rồi ngủ luôn lúc nào không hay biết, tỉnh dậy thì phát hiện mình trong một căn nhà hoang nên rất hoảng sợ. Sau đó, hai nữ sinh này lần mò ra được đường lớn và ngủ trước ghế đá của người dân. Tuy nhiên, hai nữ sinh này cho rằng mình hoàn toàn không biết địa điểm bị đưa đến.

“Hai đứa nó khóc liên tục và nói đói bụng vì nhiều ngày chưa được ăn uống nên chúng tôi chưa hỏi được gì. Còn chuyện có phải người tên Thắng dắt chúng đi thì vẫn chưa hỏi được. Giờ hai đứa nhỏ về là gia đình mừng lắm rồi”, chị Thảo cho hay.

 

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo