Bất động sản

Hải Phát khởi công Dự án tổ hợp thương mại, dịch vụ và căn hộ 2.500 tỷ đồng

(DNVN) - Sáng 8/10, Lễ khởi công Dự án Tổ hợp Thương mại, dịch vụ và căn hộ Hải Phát PLAZA (Tên thương mại là ROMAN PLAZA) đã chính thức được diễn ra tại khu đất của dự án thuộc phường Đại Mỗ, quận Nam Từ Liêm, Hà Nội.

Tham dự lễ khởi công có các đồng chí lãnh đạo, đại biểu đại diện các Bộ, cơ quan Trung ương, đại diện các Sở ban ngành trực thuộc, đại diện Quận ủy, UBND Quận Nam Từ Liêm, UBND Quận Hà Đông, UBND phường Đại Mỗ, các đơn vị thi công xây dựng công trình, đơn vị tư vấn thiết kế, tư vấn giám sát, các sàn giao dịch Bất động sản, đại diện lãnh đạo các Ngân hàng lớn tại Việt Nam, cùng các cơ quan báo chí truyền thông.

Các vị khách tham gia buổi lễ khởi công.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Đỗ Đức Duy – Thứ trưởng Bộ Xây dựng khẳng định: “Dự án ROMAN PLAZA là dự án trọng điểm, được triển khai thực hiện bài bản và kỹ lưỡng từ khâu triển khai các thủ tục đầu tư xây dựng cho đến việc chú trọng lựa chọn thiết kế. Khi hoàn thành, dự án sẽ hòa cùng các dự án trọng điểm khác của Hà Nội góp phần nâng cao vai trò vị thế, tính cạnh tranh của Hà Nội, xứng đáng là Thủ đô của một nước có trên 100 triệu dân, phát triển bền vững và hội nhập với nền kinh tế thế giới. Với ý nghĩa đó, dự án Tổ hợp Thương mại Dịch vụ và căn hộ ROMAN PLAZA được khởi công có tác động rất lớn đến sự phát triển kinh tế - xã hội của Thủ đô Hà Nội.

 Ông Đỗ Đức Duy – Thứ trưởng Bộ Xây dựng lên căn dặn, chỉ đạo chủ đầu tư trong việc thực hiện dự án.

Được biết, dự án có diện tích 35.900m2, do Công ty cổ phần Đầu tư Hải Phát làm Chủ đầu tư với tổng vốn đầu tư trên 2.500 tỷ đồng. Quy mô dân số: 2.588 người. Dự kiến Quý II/2019, dự án sẽ hoàn thành và chính thức được đưa vào sử dụng.

ROMAN PLAZA nằm trên con đường huyết mạch của Thủ đô – trục đường Lê Văn Lương kéo dài, ở trung tâm trục giao thoa của các quận Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm, Bắc Từ Liêm. 

Dự án gồm hai khối nhà với 03 tầng hầm và 25 tầng nổi, có 804 căn hộ và duplex, khu thấp tầng với 39 căn liền kề, 4 căn biệt thự đơn lập và 16 căn biệt thự song lập, cụ thể: Khu biệt thự có diện tích từ 190m2 – 241m2, cao 3 tầng 1 tum; khu nhà liền kề với diện tích từ 72m2 đến 170m2, cao 4 tầng 1 tum; khu căn hộ cao tầng với diện tích từ 68m2 đến 138m2, các loại căn hộ: 2 phòng ngủ, 3 phòng ngủ, duplex. Mật độ xây dựng thấp chỉ từ 37% - 71%, đáp ứng được không gian xanh mát và không khí trong lành cho các cư dân nơi đây.

Nghi lễ khởi công chính thức được diễn ra ghi dấu dự án ROMAN PLAZA chính thức xuất hiện trên bản đồ Hà Nội.

ROMAN PLAZA là tổ hợp nhà ở khép kín, sang trọng được đầu tư xây dựng theo phong cách kiến trúc Tân cổ điển Châu Âu. Đây chính là điểm nhấn tạo nên sự khác biệt độc đáo của dự án so với các dự án khác trên trục đường Lê Văn Lương. Dự án có phía Đông Bắc giáp khu đất dự án của Công ty CP DV Trường học Quang Minh; phía Đông Nam giáp đường quy hoạch ven sông Nhuệ; phía Tây Nam giáp đường quy hoạch cấp khu vực và QHCT dự án TSQ GLAXY1; phía Tây Bắc giáp đường Tố Hữu.

 

Với mục tiêu xây dựng khu nhà ở hỗn hợp khang trang, hiện đại với các chức năng thương mại dịch vụ, nhà ở, văn phòng cho thuê, công viên cây xanh, dự án giúp tạo lập không gian cao tầng đa chức năng, tạo điểm nhấn trên hệ trục hướng tâm với Thủ đô Hà Nội. Với thế đất cao vượt trội so với khu vực xung quanh, Roman Plaza sở hữu vị trí đắc địa được thiên nhiên vô cùng ưu ái đặt tại nơi giao hòa giữa Đất, Trời và Sông nước mênh mang khi nằm soi mình bên dòng sông Nhuệ vượng khí an lành, hội tụ trong mình long khí của thiên nhiên ban tặng. Nước được coi là khởi nguồn của tài lộc. Và hơn thế, mỗi dòng sông thường gắn với giá trị văn hóa lịch sử của quần thể dân cư xung quanh. Roman Plaza mang hơi thở của văn hóa lịch sử và luồng sinh khí cân bằng ngũ hành từ một dòng sông như vậy.

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo