Xã hội

Hải Phòng: Nổ tàu lai dắt, 4 công nhân nhập viện cấp cứu

Trong khi tàu lai dắt Phà Rừng 03 đang cùng tàu Phà Rừng 01 làm nhiệm vụ hướng dẫn một tàu khác vào âu đà của nhà máy sửa chữa thì bất ngờ tàu Phà Rừng 03 phát nổ, khiến 4 người bị bỏng nặng.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 16h ngày 12/11, tại khu khu vực luồng vào nhà máy đóng tàu Phà Rừng, thị trấn Minh Đức (Thuỷ Nguyên, Hải Phòng).

Trong khi, tàu lai dắt Phà Rừng 03 đang cùng tàu Phà Rừng 01 làm nhiệm vụ hướng dẫn một tàu khác vào âu đà của nhà máy sửa chữa thì bất ngờ tàu Phà Rừng 03 phát nổ ở khu vực buồng máy.

Công ty đóng tàu Phà Rừng, nơi xảy ra vụ nổ. Ảnh: Vietnamnet

Ngay lập tức, các nhân viên của công ty cùng các thuyền viên dùng phương tiện, thiết bị cứu hoả để dập lửa nhưng bất thành, báo VTC đưa tin.

Cú nổ khiến 4 người đang làm việc trên tàu bị thương. Một người được đưa vào BV Hữu Nghị Việt Tiệp để cấp cứu ban đầu sau đó đã chuyển đi Hà Nội. 3 nạn nhân còn lại được chuyển tới cấp cứu tại BV đa khoa huyện Thuỷ Nguyên.

“Do tình trạng thương tích của các công nhân này diễn biến theo chiều hướng xấu, nên tất cả 4 nạn nhân đã được đưa đi viện Bỏng Quốc gia để tiếp tục điều trị chuyên sâu. Không có việc vụ nổ đã gây tử vong cho công nhân như tin đồn”, báo Vietnamnet dẫn lời ông Bùi Văn Vi, Chủ tịch UBND huyện Thủy Nguyên, TP Hải Phòng thông tin.

Danh tính 4 nạn nhân được xác định gồm: ông Mai Xuân Trường (thuyền trưởng), ông Trương Minh Tuấn (máy trưởng) và hai thuyền viên khác là Nguyễn Văn Tâm và Nguyễn Thành Trung.

Đại diện công ty đóng tàu Phà Rừng đang nỗ lực phối hợp với gia đình nạn nhân để điều trị cứu chữa cho các công nhân gặp nạn.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo