Pháp luật

Hai tài xế bị công an Cai Lậy tạm giữ đã được thả

Liên quan đến việc tài xế cố tình gây cản trở giao thông tại BOT Cai Lậy, đến 23 giờ tối 30/11, Công an huyện Cai Lậy đã cho hai tài xế vi phạm ra về.

Sau sự việc tài xế không chịu lái xe qua trạm BOT Cai Lậy, gây cản trở giao thông, anh Trịnh Hồng Phương (50 tuổi, ngụ thị xã Dĩ An, tỉnh Bình Dương) và anh Nguyễn Minh Trung (31 tuổi, ngụ thị xã Phú Hữu, huyện Long Phú, tỉnh Sóc Trăng) đã bị Công an Cai Lậy đưa về trụ sở làm việc và lập biên bản.

Theo đó, anh Phương bị lập biên bản xử lý hành chính với 2 lỗi: cản trở giao thông và không chấp hành hiệu lệnh của người điều khiển giao thông. Anh bị tạm giữ giấy phép lái xe.

Tuy nhiên, trong phần ý kiến, anh Phương ghi rõ “Không ký tên vì không vi phạm 2 lỗi trên và chỉ dừng xe để mua vé qua trạm những nhân viên không đủ tiền trả lại”.

Còn tài xế Trung thì cho rằng mình chỉ yêu cầu nhân viên trả lại tiền thừa rồi mới qua trạm chứ không có hành động gây rối.

Tài xế Phương khi bị bắt về đồn (ảnh PLO).

Công an huyện Cai Lậy cũng cho biết, đối với hai trường hợp này, cơ quan đang tiếp tục củng cố hồ sơ và nếu đủ chứng cứ, hai người sẽ bị xử lý theo quy định của pháp luật.

Trước đó, khoảng 16 giờ 30 phút ngày 30/11, khi qua BOT Cai Lậy, Trung và Phương đã dùng tiền lẻ mệnh giá 500 đồng, 200 đồng,...trả phí qua trạm. Tài xế Trung la lối, múa tay trên xe, nhiều người đến cổ vũ, còn anh Phương cố tình làm khó nhân viên thu phí khi yêu cầu trả lại 100 đồng

Lúc này, giao thông qua trạm thu phí bị cản trở nghiêm trọng. CSGT đã yêu cầu hai tài xế đưa xe vào trong nhưng cả 2 không chấp hành và bị đưa về đồn để làm việc. 

Nên đọc
Hồng Phượng (Tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo