Xã hội

Hai tàu va nhau trên biển Vũng Tàu, 9 người mất tích

Sau cú va chạm mạnh, tàu Hải Thành 26 chở 11 thuyền viên bị chìm. Trong đó, 2 thuyền viên được cứu sống, 9 người khác vẫn đang mất tích trên biển Vũng Tàu.

Ngày 28/3, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải khu vực 3 đang phối hợp các lực lượng chức năng tổ chức tìm kiếm 9 thuyền viên mất tích ngoài khơi biển Vũng Tàu, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Vị trí tàu Hải Thành 26 bị chìm. Ảnh: Vietnam MRCC..

Vào 23h55 ngày 27/3, tàu Hải Thành 26 có tải trọng trên 3 nghìn tấn chở hàng từ Hải Phòng đi Cần Thơ. Trên tàu lúc này có 11 thuyền viên. Khi đi vào vùng biển Vũng Tàu, tàu Hải Thành 26 va chạm với một tàu khác và chìm xuống biển.

Nhận tin báo, Trung tâm phối hợp tìm kiếm cứu nạn Hàng hải Việt Nam đã cử nhiều tàu ra ứng cứu. Đến sáng nay, 2 thuyền viên được cứu, 9 người còn lại mất tích, báo Vnexpress đưa tin.

"Hai người được cứu đang trên phao bè. Sau đó chúng tôi phát hiện phao bè thứ hai nhưng không có người", cán bộ tham gia cứu hộ cho biết. 
Theo ông Lương Trường Phi, Phó giám đốc Trung tâm cứu hộ cứu nạn khu vực 3 (Vũng Tàu), đơn vị đang phối hợp các tàu qua lại khu vực chìm tàu, khoanh vùng tìm kiếm các nạn nhân mất tích.

"Từ thông tin 2 người được cứu chúng tôi sẽ lên phương án tìm kiếm. Hiện vẫn chưa xác định tàu đâm chìm tàu Hải Thành 2", ông Phi nói.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Vnexpress)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo