Pháp luật

Hai tên cướp mang súng xông vào cửa hàng điện thoại

Hai đối tượng bịt khẩu trang, mang súng và dao đột nhập một siêu thị điện thoại di động ở Bắc Ninh và lấy đi hàng chục chiếc điện thoại đắt tiền.

Chiều 27/5, hình ảnh camera an ninh tại siêu thị điện thoại Thế giới công nghệ ở Đồng Xép (Hoàn Sơn,Tiên Du, Bắc Ninh) ghi lại hình ảnh hai nam thanh niên bịt khẩu trang, đeo găng tay cầm dao cùng một vật nghi là súng uy hiếp ba nhân viên trong cửa hàng điện thoại di động, theo tin tức trên báo Vnexpress. 

Đối tượng cầm vật nghi là súng xông vào cửa hàng điện thoại cướp của. Ảnh Vietnamnet

Một tên cướp đứng trong cầm dao đe dọa hai nhân viên, tên còn lại buộc một nhân viên nữ đi mở các tủ điện thoại di động để cướp. Cả hai tên cướp đều mang găng tay.

Ngày 28/5, xác nhận với Tuổi Trẻ, ông Trần Trọng Thực, trưởng Công an huyện Tiên Du, cho biết cơ quan công an đã nhận được thông tin về một vụ cướp xảy ra tại một cửa hàng điện thoại di động trên địa bàn xã Hoàn Sơn, huyện Tiên Du. Cụ thể chiều 27/5, có 2 nghi phạm vào cửa hàng khống chế nhân viên và cướp đi nhiều điện thoại di động.

Ông Thực cho biết đến nay cơ quan công an vẫn chưa có kết luận gì. Hiện cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành lấy lời khai những người liên quan, thu thập chứng cứ để xác minh vụ việc.

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vnexpress, Tuổi trẻ)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo