Văn hóa

Hài Tết 2016: Bộ đôi "quyền lực" Hoài Linh, Xuân Hinh xuất hiện trong "Xuân phát tài"

(DNVN) - Chương trình "Xuân phát tài" 2016 hiện đang hoàn tất để phát hành vào dịp Tết Bính Thân. Trong đó, Bộ đôi "quyền lực" Hoài Linh, Xuân Hinh xuất hiện hứa hẹn những trận cười thả ga cho khán giả.

Tin tức trên báo An ninh thủ đô, cặp danh hài "quyền lực" Hoài Linh - Xuân Hinh sẽ cùng nhau xuất hiện trong chương trình Xuân phát tài 6 diễn ra tối 26/12 tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội. Trong khi Hoài Linh vào vai ông bố chồng khó tính trong tiểu phẩm hài Tết "Nàng dâu bá đạo" diễn cùng Chí Tài, Hồng Vân hứa hẹn những trận cười thả ga cho khán giả.

Nghệ sĩ hài Hoài Linh và Xuân Hinh cùng xuất hiện trong "Xuân phát tài" 2016.

Trong khi đó, Xuân Hinh sẽ cùng hai nghệ sĩ Thanh Thanh Hiền và Quang Thắng mang đến cho khán giả một tiểu phẩm hài phê phán lối sống buông thả và thực dụng của một bộ phận giới trẻ tại thành phố.

Bên cạnh đó, dưới bàn tay dàn dựng của đạo diễn Việt Tú, chương trình có thêm màn trình diễn của nhiều ngôi sao ca nhạc hàng đầu như: Thu Minh, Mỹ Tâm, Tóc Tiên, Quang Lê, Phi Nhung... Đảm nhận vai trò dẫn chương trình là MC Thanh Bạch và Á hậu Thụy Vân. 

Mỹ Tâm cho biết, cô nhận lời tham gia chương trình Xuân Phát tài 6 diễn ra vào 20h ngày 26/12/2015 tại Trung tâm Hội nghị quốc gia Hà Nội, bởi đây là một chương trình xuân đặc sắc, có chất lượng nghệ thuật cao, hội tụ những nghệ sĩ nổi tiếng trong nước và hải ngoại như Quang Lê, Phi Nhung, Quang Dũng, Thu Minh, Tóc Tiên. Báo Dân trí thông tin.

Cả 5 lần Xuân Phát tài được tổ chức đều không vắng bóng nữ ca sĩ xinh đẹp này. Khi được hỏi về vấn đề này, Mỹ Tâm ý nhị cho rằng, có lẽ do ban tổ chức đã ưu ái giọng hát của cô. Mỹ Tâm bật mí, cô sẽ hát 3 bài trong chương trình, gồm 2 bài solo và 1 bài song ca cùng nam ca sĩ Quang Dũng. 

Mỹ Tâm hé lộ, màn song ca trên sân khấu Xuân Phát tài 6 với nam ca sĩ Quang Dũng- chàng người yêu trong phim “Cho một tình yêu” sẽ không kém phần ngọt ngào, lãng mạn; khiến khán giả gợi nhớ đến những khoảnh khắc cảm xúc đầy rung động. Chương trình sẽ được phát hành dưới dạng đĩa DVD/VCD trên toàn quốc trong dịp đầu Xuân 2016.

 

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo