Văn hóa

Hài Tết 2016: Nghệ sĩ Hiệp Gà tái xuất trong "Chôn nhời 3"

(DNVN) - Tiếp tục nối bước thành công của "Chôn nhời" tập 1 và 2, phim hài tết "Chôn nhời 3" được đạo diễn Phạm Đông Hồng cùng các nghệ sĩ hài ra mắt năm 2016. Trong đó, nghệ sĩ Hiệp "gà" tái xuất gây bất ngờ cho khán giả.

Tin tức trên báo Gia đình & Xã hội,  vẫn tiếp tục trung thành với thể loại hài dân gian, đạo diễn Đông Hồng sẽ cho ra mắt hai sản phẩm hài “Trở về” và “Chôn nhời 3”. Ngoài các gương mặt quen thuộc, lần đầu tiên anh mời nghệ sĩ Hiệp Gà tham gia vì tin tưởng diễn viên này sẽ gây chú ý với khán giả sau một thời gian vắng bóng.

Đạo diễn Phạm Đông Hồng cho biết, với “Trở lại”, tôi tự làm khó mình bằng một kịch bản đặc biệt nhất từ trước đến nay. Thay vì lối kể chuyện theo trình tự, nay sẽ có một cách kể chuyện khác, đó là sự đan xen giữa quá khứ và hiện tại. 

Nghệ sĩ Hiệp Gà trở lại với hài Tết sau một thời gian vắng bóng. Ảnh báo Dân việt.

Trở lại với cội nguồn và trở về với đúng con người của mình để chấp nhận cuộc sống vốn dĩ nó muôn vàn éo le, đó là chủ đề của phim hài Tết 2016 mang tên "Trở lại”.

“Chôn nhời” sẽ tổng kết những sự kiện nổi cộm trong năm để lấy đó làm xương sống của kịch bản. Năm nay, rất nhiều các vấn đề được nhân dân quan tâm trong năm 2015 sẽ được phản ánh bằng lăng kính hài hước, phê phán, như việc: Chặt hạ cây xanh, bán hàng đa cấp, mua quan, bán chức... 

Ngoài các diễn viên quen thuộc như: Phạm Bằng, Quốc Anh, Kim Oanh… chúng tôi còn mời Hiệp Gà sau nhiều năm vắng bóng ở sản phẩm hài Tết.  Anh sẽ vào vai người bán hàng đa cấp hứa hẹn nhiều thú vị.

Chia sẻ về việc mời nghệ sĩ Hiệp Gà, ông Hồng cho biết, ngay từ khi nghĩ ra nhân vật bán hàng đa cấp, tôi đã nghĩ Hiệp rất thích hợp với vai diễn này. Đó là một anh chàng ăn nói như tép nhảy, mồm miệng liến thoắng, cũng rất gần với Hiệp ngoài đời.

Hiệp Gà “nhí nhố” chụp ảnh với NSUT Minh Hằng trước khi bước vào cảnh quay.Ảnh báo Dân trí..

"Cũng lâu lắm rồi chưa thấy Hiệp xuất hiện nên chắc chắn sự tái xuất sẽ mang lại sự tò mò nhất định cho khán giả. Còn những liên quan đến đời sống cá nhân, tôi cũng có nghe nói nhiều, nhưng với nghệ thuật thì tôi chỉ quan tâm đến người diễn viên ở góc độ tài năng và sự yêu nghề" Đạo diễn Hồng chia sẻ.

 

Lý giải vì sao nhiều năm qua vẫn trung thành với một kiểu làm đĩa hài Tết, đạo diễn Phạm Đông Hồng cho rằng, anh không thích bị “đụng hàng”.   Theo vị đạo diễn này thì người dân Việt 70% xuất phát từ nông thôn và không có cái gì bằng ngày Tết cả nhà quây quần bên mâm cơm để thưởng thức những sản phẩm văn hóa tinh thần gắn liền với văn hóa thuần Việt. Báo Dân trí thông tin.

“Chôn nhời 3” tiếp nối câu chuyện đầy tính hài hước trong cửa nhà quan tri phủ (Phạm Bằng – Minh Hằng), vợ chồng quan huyện Bợm (Quang Thắng – Kim Oanh), Lý trưởng (Quốc Anh) và Thầy lang (Hiệp gà). 

Chuyện kể về quan huyện Bợm, chỉ vì cực chẳng đã phải bỏ ra 2 đồng mua quần mới cho thằng hầu, cộng thêm trận mưa bão làm gãy mấy cành cây nên nảy “sáng kiến” cho chặt hết cây xanh hai bên tuyến đường huyện để vơ vét tiền bạc chia nhau. 

Gã Lý trưởng lâu nay bị huyện Bợm chèn ép vốn đã sẵn mối thâm thù bằng cách cho chặt thẳng thừng hàng cây xanh trước dinh thự quan tri phủ. Ngoài ra, đĩa hài còn đề cập đến thủ đoạn làm ăn chộp giật, trồng rau bẩn cung cấp cho khách hàng khiến họ mắc bệnh tiêu chảy để dễ bề hành nghề và bán thuốc của gã thầy lang rởm vô lương tâm... Những tình huống khôi hài vừa mang lại tiếng cười sảng khoái vừa xoáy vào những tiêu cực trong xã hội.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo