Pháp luật

Hai thanh niên cầm hung khí hẹn nhau "quyết tử" vì 300 nghìn đồng

Mâu thuẫn chỉ vì 300 nghìn đồng, hai thanh niên cầm hung khí hẹn nhau ra cầu chữ Y "quyết tử". Hậu quả 1 người tử vong tại chỗ, 1 người bị thương.

Ngày 29/5, Công an quận 8, TP Hồ Chí Minh cho biết đang hoàn tất hồ sơ chuyển giao Nguyễn Hồng Phát (30 tuổi, ngụ quận 5) cho Phòng Cảnh sát hình sự-Công an TP Hồ Chí Minh xử lý về hành vi “giết người” theo thẩm quyền. 

Nạn nhân của Phát là Phạm Văn Hoàng (47 tuổi, ngụ quận 8). Vì Phát cũng bị thương nặng phải nhập viện cấp cứu nên đến ngày hôm nay 29/5, Công an quận 8 mới lấy được lời khai trực tiếp của Phát, báo CAND đưa tin.

Đối tượng Nguyễn Hồng Phát tại cơ quan điều tra. Ảnh: CAND

Theo cơ quan điều tra, trước đó, Phát hỏi mua xe máy của Hoàng với giá 1,3 triệu đồng.

Thanh niên 30 tuổi đưa trước 500.000 đồng và được Hoàng giao xe. Tuy nhiên, sau khi đi giải quyết công việc xong Phát đổi ý không mua xe nữa và yêu cầu người bán trả lại tiền.

Lúc này, người đàn ông trung niên chỉ đồng ý trả cho Phát 200.000 đồng, vì số tiền còn lại người này đã mua ma túy sử dụng. Tức giận vì không lấy lại được tiền, Phát đã hẹn Hoàng ra cầu chữ Y, phường 8, quận 8, thách đấu, báo Zing.vn đưa tin.

Cả 2 dùng hung khí đâm chém nhau gây náo loạn cả khu vực cầu chữ Y. Hoàng và Phát đều bị dính đòn, tuy nhiên Hoàn bị thương nặng hơn nên tử vong, Phát bị thương nặng được đưa đi cấp cứu. Chiều 27/5, sau khi vừa xuất viện, Phát bị Công an quận 8 bắt giữ.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, CAND)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo