Pháp luật

Hai thanh niên vác dao đánh nhau vì cùng yêu... cô giáo mầm non

Hai nam thanh niên (một là người yêu cũ, mới) đến trường mầm non T.B.D. ở đường phạm Ngũ Lão (Hiệp Thành, Thủ Dầu Một) để thăm người yêu là cô giáo mầm non, nhưng khi gặp nhau đã xảy ra mâu thuẫn.

Chiều ngày 24/5, thông tin với báo chí về vụ việc hai thanh niên đánh nhau vì cùng yêu cô giáo mầm non Công an TP Thủ Dầu Một (Bình Dương) cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 17h30 chiều ngày 23/5, tại trường tiểu học T.B.D. trên đường Phạm Ngũ Lão (phường Hiệp Thành, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương).

Ảnh minh họa.

Thời điểm trên các phụ huynh đang đến trường để đón con thì thấy hai thanh niên đánh nhau ngay tại sân trường. Một trong hai người đã chạy vào khu vực bếp ăn lấy dao ra để tấn công người còn lại.

Thấy vậy, một số phụ huynh đã cùng nhau đuổi nhóm người này ra khỏi khu vực trường học và yêu cầu giáo viên gọi cho các phụ huynh khác nhanh chóng đến đón các em nhỏ.

Đến sáng ngày 24/5, ngay khi tiếp nhận thông tin công an đã đến trường mầm non trích xuất camera, tiến hành xác minh, làm rõ vụ việc. Bước đầu xác định nguyên nhân dẫn tới việc hai thanh niên đánh nhau vì cùng yêu một cô giáo mầm non.

May mắn vụ xô xát không có ai bị thương, nhưng nhiều phụ huynh và học sinh chứng kiến được một phen hoảng sợ.

Nên đọc
Theo Kiến thức
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo