Pháp luật

Hai thanh niên xăm trổ đánh người đàn ông nước ngoài chảy máu mũi

Mâu thuẫn do va chạm giao thông, 2 thanh niên người Việt Nam đã lao vào đánh người đàn ông ngoại quốc tới tấp dù có người can ngăn...

Vừa qua, trên các diễn đàn mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh hai thanh niên Việt Nam ẩu đả với một nam thanh niên người nước ngoài trên phố Trần Khát Chân. Hình ảnh trong clip cho thấy, mặc dù có rất nhiều người can ngăn nhưng nam thanh niên ngoại quốc đội mũ bảo hiểm và người thanh niên mặc áo phông màu xanh đen cố lao vào đánh nhau, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Nhiều người đi đường cố gắng can ngăn hai thanh niên Việt Nam, trong khi một cô gái mặc váy vàng đã nhiều lần cố đẩy “anh tây” này ra xa.

Vụ ẩu đả do va chạm giao thông giữa hai thanh niên Việt Nam và người đàn ông nước ngoài. Ảnh: Báo ANTĐ.

Thanh niên mặc áo phông đen, xăm kín cánh tay trái, cũng bị đánh xưng mắt phải. Dù mọi người can ngăn, anh này vẫn nhặt một viên gạch lát vỉa hè lao về phía “anh tây”. Thậm chí, thanh niên xăm trổ người Việt còn dùng tay đập vào đầu cô gái mặc váy vàng khi cô này đang cố gắng can ngăn sự việc.

Sau khi đã lùi ra xa thanh niên ngoại quốc lại tiếp tục cầm mũ bảo hiểm xông đến “một chọi hai” với hai thanh niên kia. Chỉ khi lực lượng công an có mặt, hai bên mới chịu dừng tay.

Theo chia sẻ của chủ nhân clip trên, vụ việc xảy ra chiều 23/6 trên đường Trần Khát Chân, đoạn gần ngã ba Trần Khát Chân - Võ Thị Sáu, hướng về phố Lò Đúc. Một số người nhận là nhân chứng của vụ việc cho hay, nguyên nhân do hai bên va chạm giao thông. Khi đến gần ngã ba trên, xe ô tô do thanh niên xăm trổ điều khiển vô tình chèn vào chân thanh niên ngoại quốc đang điều khiển xe máy dừng chờ đèn tín hiệu giao thông, theo tin tức trên báo Dân Trí.

“Anh ý đập cửa xe ra hiệu lùi lại thì xe chẹt qua bàn chân luôn. Sau khi bánh xe qua đầu bàn chân anh Tây, dép bị bánh xe đè lên không rút ra được... Anh ý dùng tay đánh cái gương không biết gãy không. Thế rồi anh xăm trổ phi xuống đánh anh Tây...” - một nhân chứng tên P.M. kể.

Tối 24/6, một lãnh đạo Công an phường Thanh Nhàn (quận Hai Bà Trưng) cho biết, ngay khi sự việc xảy ra, cán bộ Đội Cảnh sát 113 - CA quận Hai Bà Trưng đã có mặt, đưa các bên về trụ sở để giải quyết. Tại trụ sở công an, sau khi bình tĩnh lại, hai bên đã xin hòa giải.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo ANTĐ, Dân Trí)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo