Doanh nghiệp

Hai tuyển thủ U23 trở thành Đại sứ Thương hiệu của Kido

Nhằm mang hình ảnh mới, trẻ trung và đầy năng lượng của Tập đoàn Kido đến gần hơn với người tiêu dùng, đặc biệt là giới trẻ, Tập đoàn Kido đã chính thức ký kết với hai tuyển thủ U23 Việt Nam là Nguyễn Quang Hải và thủ môn Bùi Tiến Dũng trở thành Đại sứ Thương hiệu Kido trong năm 2018.

Được đánh giá cao bởi tài năng và những nỗ lực không ngừng trên hành trình mang lại vinh quang cho nền bóng đá nước nhà, Quang Hải và Tiến Dũng chính là đại diện cho thế hệ những bạn trẻ, luôn khát khao được khẳng định mình, sẵn sàng vượt mọi thử thách để chinh phục ước mơ. Hình ảnh của hai tuyển thủ hoàn toàn tương đồng với câu chuyện phát triển của Kido và phù hợp với thông điệp mà Kido mong muốn truyền tải đến người tiêu dùng.

Chia sẻ về cơ duyên trở thành Đại sứ Thương hiệu Kido, hai cầu thủ trẻ cho biết: “Chúng tôi vô cùng vinh dự khi tiếp nhận vai trò Đại sứ Thương hiệu của Kido - một trong những Tập đoàn thực phẩm lớn mạnh tại Việt Nam, luôn không ngừng cải tiến chất lượng sản phẩm, phát triển các ngành hàng mới nhằm mang đến người tiêu dùng những sản phẩm tốt nhất. Với vai trò mới này, chúng tôi hi vọng sẽ có thật nhiều trải nghiệm bên ngoài sân cỏ, cùng Kido quảng bá hình ảnh đến gần hơn với người tiêu dùng…”.

Hai tuyển thủ U23 trở thành Đại sứ Thương hiệu của Kido.

Với chặng đường 25 năm hình thành và phát triển, Kido đã và đang bền bỉ trên hành trình thực hiện sứ mệnh mang hương vị hạnh phúc đến người tiêu dùng và những giá trị tốt đẹp cho cuộc sống. Trong thời gian tới, Kido đặt mục tiêu mở rộng phát triển các ngành hàng hiện có như kem lạnh, sữa chua và thực phẩm đóng gói như mì gói, dầu ăn, nước sốt… đồng thời thâm nhập phát triển ngành hàng mới như các loại trà thảo dược… Hiện Kido đã phát triển với gần 300 nhà phân phối, 450.000 điểm bán cho ngành hàng hàng khô và 70.000 điểm bán cho kênh hàng lạnh.

Nên đọc
Nên đọc
Hương Minh (Tc DN&HN)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo