Pháp luật

Hai vợ chồng bị sát hại ở trang trại: Kẻ tình nghi đã tử tử

Liên quan đến án mạng kinh hoàng tại tỉnh Hòa Bình, cơ quan chức năng cho biết một đối tượng tình nghi đã tự tử tại nhà thuộc huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình.

Đối tượng tự tử tại nhà là Xa Văn Th (41 tuổi), trú tại xóm Than, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Đây là đối tượng nghi có liên quan đến vụ sát hại hai vợ chồng ông Lò Văn T. (59 tuổi) và bà Bùi Thị D. (54 tuổi) ở trang trại xóm Than, xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc.

Hiện trường vụ án mạng kinh hoàng.  Ảnh: PL+

Quá trình điều tra, cơ quan Công an xác định được đối tượng tình nghi trú tại xóm Than là Th. Tuy nhiên, sau khi xảy ra vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng này, đối tượng đã trốn khỏi nơi cư trú. Sau nhiều ngày vắng mặt tại địa phương, đối tượng Th. đã về nhà tự tử.

Một số thông tin cho rằng, nguyên nhân dẫn đến việc hai vợ chồng ông T. và bà D. bị sát hại được xác định do trước đó nhiều năm, gia đình ông Thía nảy sinh mâu thuẫn với bố của Th, báo ANTĐ đưa tin.

Trước thông tin trên, Đại tá Phạm Văn Sử (Phó Giám đốc Công an tỉnh Hòa Bình) cho rằng, vụ việc đang trong quá trình điều tra nên chưa thể thông tin đầy đủ: "Đây là một vụ án đặc biệt nghiêm trọng, mọi khả năng đều có thể xảy ra, lực lượng công an Hòa Bình sẽ tập trung phá án để sớm tìm ra hung thủ" Công an tỉnh Hòa Bình cũng bác bỏ tin đồn về việc có kẻ sát hại hai vợ chồng ông T. để lấy nội tạng.

Được biết, lán trại của gia đình ông T. nằm độc lập trên đồi vắng, cách xa khu dân cư và phải mấy vài chục phút mới vào tới nơi. Nguồn tin riêng của PV Pháp luật plus cho biết, từ dấu vân tay để lại ở hiện trường, cơ quan công an đã bước đầu xác định được nghi phạm gây án.

Hiện vụ việc đang được cơ quan điều tra làm rõ.

 

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo ANTĐ, PL+)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo