Pháp luật

Hai vợ chồng tử vong trong lán: Thi thể có nhiều vết thương

Liên quan đến vụ án hai vợ chồng tử vong trong lán tại huyện Đà Bắc, Hòa Bình, thi thể hai vợ chồng đều có thương tích, trong đó người đàn ông có vết chém sâu.

Công an tỉnh Hòa Bình đang điều tra làm rõ nguyên nhân ông Lò Văn T. (SN 1959, ở xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, Hòa Bình) và vợ là bà Bùi Thị D. (SN 1963) chết bất thường ở lán trang trại của gia đình, theo tin tức trên báo Vietnamnet. 

Công an tỉnh Hòa Bình đã vào cuộc điều tra, làm rõ vụ án. Ảnh Vnmedia

Phó Chủ tịch UBND xã Tân Pheo Đinh Văn Nhất cho biết, vụ việc được phát hiện vào tối muộn hôm qua. Thi thể hai vợ chồng đều có thương tích, trong đó ông T. có dấu hiệu bị chém ở cổ. Một cán bộ điều tra Công an tỉnh Hòa Bình cho biết thêm có việc ông D. bị chém vào cổ nhưng bác bỏ thông tin chém lìa đầu.  

Theo ông Sinh, người phát hiện thi thể hai vợ chồng ông T. là một người cháu nạn nhân, là người địa phương. Thời điểm phát hiện, thi thể của hai vợ chồng nạn nhân nằm cách nhà họ khoảng 3km, có nhiều thương tích, báo Kiến thức đưa tin.

Tiếp nhận thông tin vụ việc, Công an huyện Đà Bắc phối hợp với lực lượng nghiệp vụ Công an tỉnh Hòa Bình khẩn trương đến hiện trường để điều tra. 

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Vietnamnet, Kiến thức)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo