Quốc tế

Hàng chục tên khủng bố đầu hàng quân đội Syria ở Đông Ghouta

(DNVN)-Hàng chục tay súng khủng bố Faylaq al-Rahman đã hạ vũ khí và đầu hàng quân đội Syria giữa lúc lực lượng chính phủ tiến công nhanh chóng gần những thành trì cuối cùng của phiến quân ở Đông Ghouta.

Hôm 18/3, các nguồn tin chiến trường cho biết, ít nhất 20 tay súng khủng bố Faylaq al-Rahman đã đầu hàng quân đội Syria giữa lúc lực lượng chính phủ thực hiện chiến dịch giải phóng Kafr Batna. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Phiến quân "cúi đầu" trước quân đội Syria, ông Tập Cận Bình tái đắc cử Chủ tịch Trung Quốc

Hàng chục tên khủng bố đầu hàng quân đội Syria ở Đông Ghouta

Cụ thể, phiến quân khủng bố đã chịu nhiều thương vong tại Kafr Batna và số lượng lớn các tay súng đã bỏ trốn về phía khu định cư Hazeh. 20 tay súng Faylaq al-Rahman đã bị quân đội Syria bao vây và sau đó chúng đã phải đầu hàng. 

>> Xem thêm: THẾ GIỚI 24H: Phiến quân Syria nhận thêm thất bại ở Đông Ghouta, tàu ngầm hạt nhân Nga "âm thầm" áp sát bờ biển Mỹ

Trong diễn biến liên quan, hôm 17/3, quân đội Syria triển khai tại thị trấn mới được giải phóng Jesrin đã tấn công thành trì của khủng bố ở khu dân cư Kafr Batna và nỗ lực chiếm giữ một số điểm tại khu vực này sau những giờ ngừng bắn tại khu vực này chấm dứt. 

Các đơn vị tên lửa và pháo binh của quân đội Syria cũng đã bắn phá căn cứ của khủng bố bên trong Kafr Batna, tiêu diệt hoặc làm bị thương số lượng lớn tay súng khủng bố. 
Một nguồn tin chiến trường cho biết, binh lính Syria đã kiểm soát một nửa diện tích Kafr Batna. 

Nên đọc
Nguyệt Thu (Theo FNA)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo