Hi-tech

"Hàng hót" Toyota Fortuner máy dầu, số tự động sắp về Việt Nam

Do sự thành công của Fortuner, Toyota Việt Nam có thể sẽ nhập thêm một phiên bản máy dầu nữa về Việt Nam.

Tuy đang vướng vào nhiều lùm xùm liên quan đến túi khí và bị chê là có thân vỏ mỏng nhưng không thể phủ nhận Toyota Fortuner hiện đang là mẫu SUV bán chạy nhất Việt Nam. Từ đầu năm đến hết tháng 3/2017, Toyota Fortuner bán được 3.122 chiếc. Đặc biệt, hơn nửa trong số đó (1.764 xe) là phiên bản máy dầu sử dụng động cơ 2.4 lít, đi kèm hộp số sàn 6 cấp. Dường như đánh giá được sức hút từ mẫu xe này, trong thời gian tới đây, Toyota Việt Nam (TMV) sẽ nhập thêm một phiên bản máy dầu, số tự động về Việt Nam nhằm đáp ứng đầy đủ nhu cầu khách hàng.

Theo một nguồn tin riêng, tháng 1/2018 TMV sẽ đặt hàng Toyota Fortuner phiên bản máy dầu, số tự động. Dự kiến, khoảng cuối năm sau, mẫu xe này sẽ được bày bán chính thức tại Việt Nam. Tuy nhiên, mức giá cũng như động cơ sử dụng cho mẫu xe này vẫn chưa được tiết lộ thêm.

Mức giá của Toyota Fortuner bản máy dầu chuẩn bị về Việt Nam vẫn chưa được tiết lộ

Rất có thể TMV vẫn sẽ nhập Fortuner sử dụng động cơ 2.4 lít, tương tự như trên phiên bản máy dầu hiện tại. Tuy nhiên, bước sang năm 2018, thuế nhập khẩu ô tô từ các nước trong khu vực ASEAN về 0%, không loại trừ khả năng Toyota Việt Nam sẽ nhập về phiên bản động cơ dầu 2.8 lít.

Ở thời điểm hiện tại, Toyota Fortuner đang được các đại lý của Toyota Việt Nam bán với giá từ 981 triệu đồng cho phiên bản máy dầu thấp nhất, số sàn. Hai phiên bản máy xăng cao cấp hơn có giá lần lượt là 1 tỷ 149 triệu đồng và 1 tỷ 308 triệu đồng.

Cả ngoại và nội thất xe Fortuner thế hệ 2017 đều có rất nhiều đột phá. Thiết kế thân xe hoàn toàn mới, mang kiểu dáng sang trọng và hầm hố của một chiếc SUV tầm giá cả tỷ đồng. Xe được trang bị đèn chiếu sáng bi-LED hiện đại đi cùng dải LED ấn tượng ở phía sau.

Bên trong cabin xe Toyota Fortuner 2017 cũng toát lên sự đắt tiền với những chi tiết da cầu kỳ đi cùng ốp gỗ thanh lịch. Ghế trước của xe có thể chỉnh điện 8 hướng. Hệ thống thông tin giải trí đến từ màn hình 7 inch cảm ứng và hệ thống âm thanh 6 loa.

Việt Dũng
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo