Doanh nghiệp - Doanh nhân

Hàng không cháy vé, CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo “mắc kẹt” không về được Hà Nội trước Tết

Chia sẻ thêm, bà Thảo nói bản thân bà muốn bay từ Sài Gòn về Hà Nội trước Tết nhưng cũng không còn vé, phải bay vào sáng ngày mùng Một Tết để về thăm cha mẹ, đi lễ chùa.

Trao đổi với chúng tôi về tình hình vận chuyển hàng không trong dịp Tết này, CEO Vietjet Air Nguyễn Thị Phương Thảo cho biết khách bay rất đông, vé máy bay của hãng hàng không Vietjet đã được mua kín tới hết tháng 2. Sang đầu tuần tới Vietjet sẽ bổ sung thêm 1 máy bay, và mở bán thêm vé để tăng cường phục vụ nhu cầu đi lại dịp Tết.

Chia sẻ thêm, bà Thảo nói bản thân bà muốn bay từ SG về HN trước Tết nhưng cũng không còn vé, phải bay vào sáng ngày mùng Một Tết để về thăm cha mẹ, đi lễ chùa. Bà Thảo cũng có kế hoạch chúc Tết các hành khách trên đường đi.

CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo.

Đáng chú ý, Bà Thảo là người khai sinh ra hãng hàng không Vietjet, cũng là nữ tỷ phú Việt Nam đầu tiên trong danh sách tỷ phú toàn cầu của Forbes; Tuy nhiên, chính nữ Tổng giám đốc của hãng hàng không hàng đầu Việt Nam này lại cũng không có ưu tiên nào. Trước thắc mắc này của chúng tôi, bà Thảo xác nhận rằng hệ thống bán vé không có ưu tiên, giữ chỗ đặc biệt cho bất kỳ ai, mọi hành khách đều như nhau. Muốn mua vé thì phải mua trên mạng, ai cũng như ai, hết vé đành chịu. 

Khảo sát thực tế trên kênh bán vé website của Vietjet air cho thấy hãng đã hết vé đã hiện diện trên mọi khung giờ cho chuyến từ TP.HCM đi Hà Nội:

Hàng không cháy vé, CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo cũng “mắc kẹt” không về được Hà Nội trước Tết - Ảnh 1.

Các chuyến bay từ TP.HCM đi Hà Nội của VietJet đã hết vé

Tình trạng khan hiếm vé cũng xảy ra tại VietNamAirlines, hiện tại, vào hệ thống đặt vé của hãng hàng không này chỉ còn vé hạng thương gia với mức giá lên đến hơn 6,6 triệu đồng/chuyến.

Hàng không cháy vé, CEO Vietjet Nguyễn Thị Phương Thảo cũng “mắc kẹt” không về được Hà Nội trước Tết - Ảnh 2.

Về thời tiết, bà Thảo nói hiện nay miền Bắc nhiều sương mù, lạnh, nên một số chuyến bay ko đáp được phải chuyển hướng. Bà Thảo bày tỏ mong muốn hành khách thông cảm và chia sẻ trong điều kiện bất khả kháng này.

 

Nên đọc
Theo Trí thức trẻ
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo