Tin tức - Sự kiện

Hàng loạt sao Việt "suýt ngất" sau chiến thắng của U23 Việt Nam

(DNVN) – Sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Qatar tại vòng bán kết giải U23 Châu Á, hàng loạt sao Việt đã chia sẻ cảm xúc của mình về trận đấu.

Ở trận bán kết giải U23 châu Á 2018, U23 Việt Nam thi đấu có phần lép vế so với U23 Qatar. Tuy nhiên, với tinh thần thi đấu kiên cường cùng sự tỏa sáng với cú đúp vào các phút 69 và 88 của tiền vệ Quang Hải, các học trò của HLV Park Hang Seo đã cầm hòa đối thủ với tỷ số 2-2 sau 120 phút. Hai bàn thắng của đại diện Tây Á đến từ Akram Afif (39’), Almoez Ali (87’). Cảm xúc vỡ ào sau loạt đá luân lưu cân não với chiến thắng 4-3, U23 Việt Nam đã hạ gục U23 Qatar và giành tấm vé đầu tiên vào chung kết U23 Châu Á.

>> Xem thêm: Clip: U23 Việt Nam quậy tưng bừng trong phòng thay đồ sau khi "đá bay" U23 Qatar

U23 đã viết nên lịch sử.

Theo dõi suốt trận đấu, ca sĩ Trịnh Thăng Bình chỉ kịp chia sẻ: “Ôi trời ơi... Tôi đang khóc!” và “ Tự hào quá Việt Nam ơi!”.

>> Xem thêm: CĐV tung hô U23 Việt Nam là “vua” châu lục

Như bao bạn sinh viên Việt Nam, Ninh Dương Lan Ngọc cũng nghỉ học để theo dõi trận đấu bán kết. Chia sẻ về cảm xúc của mình, cô cho biết: "Trận đấu xuất sắc quá. Lan Ngọc như muốn khóc khi đội mình gỡ hoà hai đều".

Ca sĩ Mỹ Tâm tất nhiên cũng không bỏ lỡ trận đấu bán kết giữa U23 Việt Nam và U23 Qatar, cô chia sẻ trên trang Facebook cá nhân: “Tối nay đi bão nha, nói là làm nè. Chúc Mừng U23 Việt Nam! Xuất sắc!”.

U23 Việt Nam đã giành vé vào chung kết U23 Châu Á.

Hoa hậu Mỹ Linh rất hạnh phúc, cô chia sẻ: "Quả thật là một trận đấu quá nhiều cảm xúc. Hai bàn thắng của Việt Nam quá đẹp. Chúng ta không hề thua kém đội bạn".

 

Mâu Thủy cho biết cô vô cùng hồi hộp và nín thở trong suốt trận đấu của U23 Việt Nam và U23 Qatar. "Thật sự, cú ghi bàn 2-2 của Quang Hải quá xuất sắc. Thuỷ đã hét gần như khàn cả tiếng và vô cùng hạnh phúc trước bàn thắng này. U23 quá tuyệt vời và Quang Hải đúng là cái tên sáng nhất trận đấu" - Mâu Thủy hào hứng chia sẻ.

Quỳnh Châu cho biết khoảnh khắc Quang Hải gỡ hoà giống như giây phút lịch sử của Công Vinh tại VFF trước đó. Tuy nhiên, cô cũng tỏ ra khá bức xúc trước những quyết định gây bất lợi cho đội tuyển Việt Nam của trọng tài người Singapore.

Các cầu thủ vỡ oà sau chiến thắng. Ảnh: Thethao247.

Phí Phương Anh khẳng định U23 Việt Nam đã có một trận thi đấu quá xuất sắc. Giống như nhiều khán giả khác, cô cũng rất ấn tượng trước hai bàn thắng của Quang Hải.

Thăng hoa với cảm xúc, Hà Anh Tuấn chia sẻ: “Việt Nam! Thật lòng là muốn hát tối nay hát xong thì xuống đường với Hà Nội. Gặp ai ôm hôn đấy nhé!”.

Quá yêu quý cầu thủ ghi cú đúp gỡ hoà, Phạm Hồng Phước chia sẻ: “ Quang Hải tuyệt vời, tuyệt vời quá!”.

 

Ở trận đấu cuối, U23 Việt Nam sẽ thi đấu tại SVĐ Thường Châu, đối thủ của chúng ta là đội thắng trong cặp đấu giữa U23 Hàn Quốc với U23 Uzbekistan. Trận đấu này sẽ diễn ra vào lúc 15h00 ngày 27/1 tới.

Nên đọc
Hoàng Uyên (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo