Thị trường

Hãng Renault sớm xuất khẩu ôtô giá rẻ từ Nga sang Việt Nam

(DNVN) - Hãng Renault chi nhánh ở Nga dự định sẽ sớm bắt đầu cung cấp cho Việt Nam xe crossover Kaptur được sản xuất tại Nga.

Ngoài xe hơi, Việt Nam sẽ được cung cấp phụ tùng ôtô Renault, theo Trưởng đại diện công ty Nga Andrei Pankov thông báo tại triển lãm quốc tế "Automechanika", theo Sputnik (báo Nga).

Hãng Renault sớm xuất khẩu ôtô giá rẻ từ Nga sang Việt Nam.

"Chúng tôi đã sử dụng ưu đãi của chính phủ trong khuôn khổ hợp tác thương mại giữa Việt Nam và Nga. Hiện nay chúng tôi đã  cung cấp cho Việt Nam toàn bộ dòng sản phẩm sản xuất tại Nga", — ông Andrei Pankov nói.

Khối lượng xuất khẩu của công ty Renault tại Nga đã đạt 12%, theo lời ông Pankov. Nhà đại diện gọi Việt Nam là một trong những thị trường chính, bắt đầu từ năm nay đã tiếp nhận nhiều xe nhập khẩu theo dự án tương ứng  được chuẩn bị gần 1 năm rưỡi.

Theo đánh giá, trong tương lai gần, tất cả các dòng sản phẩm xe Renault, sản xuất tại Nga, cũng sẽ được xuất khẩu ra nước ngoài. Giống như các hãng sản xuất ô tô khác, công ty hy vọng vào sự hỗ trợ của chính phủ Nga để tăng xuất khẩu trong tương lai. 

Hãng cũng hy vọng nhiều vào sản phẩm mới của Nga xe crossover Renault Kaptur, đã bắt đầu sản xuất tại Matxcơva từ tháng 4/2016. Xe Renault Kaptur cũng được lên kế hoạch để cung cấp ra nước ngoài, trước hết là xuất khẩu vàoViệt Nam.

Nên đọc
Hòa Lộc
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo