Pháp luật

Hàng trăm công an khám xét kho vũ khí khủng "núp bóng" cửa hàng đồ phượt

Hàng trăm công an ngày 24/3 đã khám xét một ngôi nhà 3 tầng ở Nha Trang và phát hiện một kho vũ khí "khủng" được cất giấu bên trong.

Khoảng 16h30 ngày 24/3, hàng trăm công an của nhiều đơn vị thuộc Công an Khánh Hoà, bất ngờ ập vào một căn nhà 3 tầng trên đường Trần Nguyên Hãn (TP Nha Trang), theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến.

Lực lượng chức năng đưa số vũ khí thu được về trụ sở công an. Ảnh: Zing.vn

Đến 19h cùng ngày, lực lượng chức năng Công an tỉnh Khánh Hoà hoàn thành việc khám xét. Bước đầu cơ quan công an phát hiện, thu giữ trong căn nhà này hằng trăm loại vũ khí khác nhau như, đao, kiếm nhật, súng bắn cá, cung, mác…

Công an đã mất hơn 2 giờ đồng hồ để kiểm đếm, đóng gói niêm phong số vũ khí này và chuyển khoảng 10 thùng, bó vũ khí lên hai xe chuyên dụng để đưa về trụ sở. Số vũ khí này nhiều khả năng được buôn lậu qua đường biên giới phía Bắc và chuyển về, theo báo VOV.vn.

Tuyến đường Trần Nguyên Hãn, nằm ở trung tâm thành phố Nha Trang, lòng và lề đường  chỉ rộng khoảng 16 m nên khi lực lượng Công an khám xét,  hàng trăm người dân đã vây kín khu vực này khiến giao thông bị tắc nghẽn.

Theo một số người dân xung quanh căn nhà, người chủ của kho vũ khí “khủng” này thuê hẳn tầng một của căn nhà để bán đồ lính, đồ phượt làm bình phong. Cửa hàng này mới mở gần đây và thường có nhiều nhóm người lạ mặt đến, rồi ở lại rất lâu, sau khi ra khỏi thì di chuyển rất nhanh.

Hiện vụ việc đang được công an tỉnh Khánh Hòa điều tra làm rõ.

 

Nên đọc



Trung Hiếu (tổng hợp theo báo Tri Thức Trực Tuyến và báo VOV)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo