Xã hội

Hàng trăm người dân quây đánh 2 thanh niên nghi trộm chó

Đang có hành vi câu trộm chó bị người dân phát hiện truy bắt, 2 nam thanh niên đã nhảy xuống mương nước đen ngòm để tránh bị đánh hội đồng.

Ngày 6-9, ông Phạm Văn Lưu, Chủ tịch xã Yên Tiến, huyện Ý Yên, tỉnh Nam Định, đã xác nhận về clip người dây địa phương vây bắt trộm chó được cho là xảy ra trên địa bàn xã.

Trước đó, trên mạng xã hội facebook lan truyền một đoạn video clip dài khoảng 1 phút ghi lại cảnh tượng 2 thanh niên đang ngâm mình dưới mương nước đen ngòm, trên bờ có hàng trăm người dân vây kín đoạn mương.

Qua hình ảnh và âm thanh cho thấy 2 thanh niên trên đang đi câu trộm chó, bị người dân đuổi đánh đã nhảy xuống mương nước để thoát thân. Tuy nhiên, một số người bức xúc đã nhảy xuống mương lôi 1 thanh niên lên bờ đấm đá. Lúc này có nhiều người cùng hùa vào hành hung nam thanh niên này, báo Người lao động đưa tin.

Hình ảnh 2 thanh niên nghi trộm chó nhảy xuống mương nước đen ngòm để tránh sự vây đánh của hàng trăm người dân. Ảnh: FB

Thậm chí, khi lực lượng công an xã tiến lại bảo vệ hai tên trộm thì người dân đã nhanh chóng bế công an đi chỗ khác.

Trao đổi với PV VTC, Chủ tịch xã Yên Tiến cũng cho biết thêm, trên địa bàn xã, người dân đã nhiều lần mất trộm chó nên khi vây bắt hai tên trộm mới tỏ ra bức xúc như vậy. Nếu lực lượng Công an xã Yên Tiến, Công an huyện Ý Yên không có mặt kịp thời thì hai tên trộm này khó có thể giữ được mạng sống.

"Hai tên trộm này không phải người địa phương, chiếc xe máy của bọn chúng đã bị người dân đốt cháy. Tuy nhiên, thời điểm tiến hành truy bắt có rất đông người dân tham gia nên chưa điều tra ra ai là người đã đốt chiếc xe", ông Lưu cho hay.

Vụ việc đang được Công an huyện Ý Yên điều tra, xử lý.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo VTC, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo