Thị trường

Hàng Việt góp mặt tại Triển lãm Côn Minh - Trung Quốc

Sẽ có hơn 150 doanh nghiệp Việt Nam với các mặt hàng tiêu biểu như: Hải sản, gạo, cà phê, điều, thủ công mỹ nghệ… tham gia Hội chợ xuất khẩu hàng hóa Côn Minh (KUNGMINH FAIR) lần thứ 23 và triển lãm SOUTH ASIA EXPO lần thứ ba, diễn ra từ ngày 12-16/6/2015 tại thành phố Côn Minh, Vân Nam, Trung Quốc.

KUNGMINH FAIR được tổ chức lần đầu tiên năm 1993. Trải qua hơn 20 kỳ, Hội chợ này ngày càng thu hút sự quan tâm của các nước trong khu vực.

Năm nay, SOUTH ASIA EXPO và KUNMING FAIR có quy mô 13 khu, diện tích mỗi khu là 4.500 m2, với hơn 6.000 gian hàng, lớn gấp đôi so với những năm trước.

Những năm qua Việt Nam luôn là một trong những nước có đông doanh nghiệp tham gia đông đảo nhất. Từ 10 gian hàng trong lần tham dự đầu tiên đến nay đã tăng 250-300 gian hàng. Việc tham gia triển lãm trên nhằm mục đích hỗ trợ cho các doanh nghiệp sản xuất hàng xuất khẩu trong lĩnh vực nông lâm sản ký kết hợp đồng với đối tác nước ngoài và mở rộng thị trường.

Trong thời gian Triển lãm diễn ra còn có các chuỗi hội thảo, tọa đàm đang mang tầm chiến lược thế giới về hợp tác phát triển kinh tế... với sự tham gia của 48 quốc gia và vùng lãnh thổ, khoảng 100 tập đoàn, doanh nghiệp nằm trong TOP 500 doanh nghiệp lớn trên thế giới.

Được biết, Cục Công nghiệp địa phương (Bộ Công thương) và Công ty CP ADPEX là các đơn vị đứng ra tổ chức cho doanh nghiệp Việt Nam tham dự hội chợ, triển lãm lần này.
 

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo