Văn hóa

Hari Won - Trấn Thành diện đồ đôi, âu yếm bên nhau

Cặp đôi Hari Won - Trấn Thành diện đồ đôi, tỏ ra thân thiết, đùa giỡn và đứng âu yếm nhau ngay tại khu vực quầy bán vé trong rạp chiếu phim ở TP. HCM.

Hari Won và Trấn Thành đang là cặp đôi nhận được nhiều sự chú ý của dư luận. Nhiều nguồn tin tiết lộ cặp đôi sẽ chính thức về chung một nhà vào ngày 25/12 tới đây, theo tin tức trên báo Trí thức trẻ. 

Hari Won - Trấn Thành âu yếm bên nhau tại quầy bán vé. Ảnh báo Trí thức trẻ. 

Cặp đôi Hari Won và Trấn Thành bị bắt gặp khi họ diện đồ đôi, đang bước ra từ một quán cà phê trên đường Lê Thánh Tôn, Q.1. Cả hai diện trang phục đôi đơn giản và tay trong tay trên phố để đi đến chỗ đậu xe. 

Sau đó, Hari Won và Trấn Thành nhanh chóng di chuyển đến rạp chiếu phim ở trung tâm thương mại Cresent Mall, Q.7 để xem phim suất cuối cùng trong ngày. Tại đây, cặp đôi liên tục tỏ ra thân thiết, đùa giỡn với nhau và mặc nhiên đứng âu yếm nhau ngay khu vực bán vé. 

Mới đây, Trấn Thành đến chúc mừng Hari Won ra mắt MV mới nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nam MC điển trai đã khiến Hari và đông đảo fan hâm mộ bất ngờ khi tặng bạn gái một chú Doraemon nhồi bông cỡ đại, theo báo Người đưa tin.

Trong suốt buổi họp báo, Hari và Trấn Thành nắm chặt tay nhau và quấn quýt như hình với bóng, thậm chí nam MC còn vô tư hôn vợ sắp cưới trước sự chứng kiến của nhiều người. 

Giọng ca “Làm sao để yêu” cũng khiến fan hâm mộ “sốc” khi tiết lộ, cô và người yêu có tính trái ngược nhau: "Trấn Thành không phải là đàn ông. Anh ấy tỉ mỉ, chi tiết, có tính giống đàn bà, còn tôi xuề xòa như đàn ông". Trấn Thành cũng phản pháo rằng: "Hari bê bối còn tôi cẩn thận, sạch sẽ”.

 

Nên đọc
Dã Qùy (Tổng hợp theo báo Trí thức trẻ, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo