Văn hóa

Hari Won bật mí chuyện tình yêu với Trấn Thành

Trong buổi họp báo ra mắt MV mới, Hari Won đã bật mí nhiều câu chuyện tình yêu với nam MC Trấn Thành. Cô cũng nói về về ngày kết hôn sắp tới.

Hari Won bận rộn với những sản phẩm âm nhạc, show diễn dù ngày cưới đang cận kề. Trả lời báo chí sau ngày họp báo MV Làm sao để yêu, nữ ca sĩ gốc Hàn không tiết lộ về đám cưới với Trấn Thành vì sợ nói trước bước không qua, theo tin tức trên báo Zing news. 

Hari hạnh phúc khi ở bên Trấn Thành. Ảnh: Nguyễn Thành/Zing news.

Kể về chuyện yêu Trấn Thành, Hari Won cho biết: "Từ xưa nay tính cách tôi là hành hạ người khác nên khi yêu anh Thành tôi cũng như thế. Còn về chuyện cãi vã thì chúng tôi hiếm khi gặp. Khi nhìn nhận vấn đề chúng tôi có thể nhìn theo hai hướng nhưng không đối lập mà như bổ sung cho nhau.

Chúng tôi thường đùa cả hai nói nhiều như luật sư. Mỗi lần gặp nhau, trò chuyện rất nhiều nhưng không mâu thuẫn mà rất thú vị. Tôi và anh Thành có thể ngồi nói chuyện suốt 2-3 tiếng mà không chán. 

 Nếu có mâu thuẫn chỉ là những chuyện nhỏ xíu, không đáng để nói. Nhiều khi còn không biết mình gây lộn về chuyện gì, tại sao lại gây lộn. Chúng tôi rất rõ ràng, ai sai thì sẽ xin lỗi trước. Còn khi chưa biết ai đúng, ai sai thì ngồi nói với nhau đến khi rõ ràng mới thôi.

Đôi khi mâu thuẫn, tôi cũng bị ức chế phát khóc vì vốn tiếng Việt ít, không đủ để nói lại anh ấy. Cãi lại một người tiếng Việt rành và lanh như anh ấy quả không dễ dàng."

Trong họp báo, Hari không ngại nhận xét người yêu có tính cách đàn bà, theo cô tính cách của Trấn Thành ddù là ưu hay nhược điểm thì cũng phải chấp nhận vì lỡ yêu rồi. 

 

"Mà tôi thấy, đàn ông làm nghệ thuật dường như đều có tính cách đàn bà. Họ giỏi vì tổng hợp được cả hai tính cách của hai giới. Trên sân khấu, anh Thành tỉ mỉ từng chút một. Do tính cách đàn bà nên anh ấy mới thành công được như vậy.", Hari Won nói thêm. 

Chia sẻ về ngày cưới vào 25/12 sắp tới, Hari Won cho biết: "Thật sự là tôi không dám nói gì. Mối tình trước, tôi cũng xác định sẽ cưới, cũng chia sẻ về dự định nhưng rồi mọi chuyện không như ý. Tôi không muốn biến mình thành trò hề trong mắt mọi người nữa."

Giữa lúc tin đồn đám cưới râm ran thì việc Trấn Thành đến chúc mừng Hari Won ra mắt MV mới nhanh chóng nhận được sự chú ý của khán giả. Nam MC điển trai đã khiến Hari và đông đảo fan hâm mộ bất ngờ khi tặng bạn gái một chú Doraemon nhồi bông cỡ đại, theo báo Người đưa tin. 

Trước đó, vào hồi tháng 7, Trấn Thành cũng từng gây xôn xao khi tặng Hari một bó hoa “khổng lồ” trị giá khoảng 10 triệu đồng dịp cô ra mắt MV “Anh cứ đi đi”. Hành động lãng mạn của MC Trấn Thành dành cho bạn gái khiến nhiều người ngưỡng mộ, ghen tỵ.

Trong suốt buổi họp báo, Hari và Trấn Thành nắm chặt tay nhau và quấn quýt như hình với bóng, thậm chí nam MC còn vô tư hôn vợ sắp cưới trước sự chứng kiến của nhiều người.

 

Nên đọc
Hồng Hà (Tổng hợp theo báo Zing news, Người đưa tin)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo