Hỗ trợ doanh nghiệp

HĐQT Sacombank sắp có thêm 2 nhân sự

Số lượng thành viên HĐQT dự kiến tăng từ 6 người lên 8 người.

HĐQT Ngân hàng TMCP Sài Gòn Thương tín (Sacombank, mã STB-HoSE) vừa quyết định thông qua số lượng thành viên HĐQT bầu bổ sung vào HĐQT cho nhiệm kỳ 2017-2021 là 2 người, bao gồm 1 thành viên HĐQT độc lập.

Trước đó việc thêm nhân sự vào HĐQT nhà băng này đã được xác định là một trong các nội dung sẽ được trình các cổ đông thông qua tại cuộc họp Đại hội đồng cổ đông thường niên dự kiến tổ chức tại Tp.HCM ngày 20/4 tới đây.

Ảnh minh họa.

Đối với vị trí thành viên HĐQT độc lập, điều kiện được đưa ra là phải có bằng đại học, ít nhất 3 năm quản lý, điều hành TCTD hoặc ít nhất 5 năm quản lý, điều hành doanh nghiệp hoạt động trong ngành tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán hoặc của doanh nghiệp khác có vốn chủ sở hữu tối thiểu bằng mức vốn pháp định đối với loại hình TCTD tương ứng hoặc có ít nhất 5 năm làm việc trực tiếp tại bộ phận nghiệp vụ về tài chính, ngân hàng, kế toán, kiểm toán.

Để ứng cử/ đề cử nhân sự vào vị trí này, hồ sơ ứng cử phải được nộp đến trước ngày 20/3.

HĐQT nhiệm kỳ này vừa được Sacombank bầu ra vào cuối tháng 6 năm ngoái. Ban đầu, Sacombank dự kiến sẽ có 7 người trong HĐQT. Tuy nhiên, đến ngày tổ chức ĐHĐCĐ chính thức, số lượng người chính thức được bầu chỉ là 6 người gồm ông Dương Công Minh – Chủ tịch HĐQT, ông Kiều Hữu Dũng – Phó chủ tịch thường trực, ông Phạm Văn Phong – Phó chủ tịch HĐQT, ông Nguyễn Miên Tuấn – thành viên HĐQT, ông Nguyễn Xuân Vũ – thành viên HĐQT và bà Lê Thị Hoa – thành viên HĐQT độc lập.

Nên đọc
Theo Người đồng hành
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo