Pháp luật

Hé lộ danh tính nghi can trong vụ chôn xác dưới nền nhà

Sau 2 ngày vào cuộc điều tra, cơ quan chức năng tỉnh Quảng Bình xác nhận đã bắt được nghi can trong vụ chôn xác người dưới nền nhà.

Báo  Công an nhân dân đưa tin, vào lúc 10 giờ ngày 6/12, Phòng Cảnh sát Hình sự (PC45) phối hợp với Công an Thành phố Đồng Hới, Quảng Bình đã bắt khẩn cấp và tạm giam đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng (31 tuổi, trú tại xã Mai Hóa, huyện Tuyên Hòa, Quảng Bình) - nghi can trong vụ giết người giấu xác dưới nền nhà làm xôn xao dư luận.

Được biết, hiện tại, Hùng đang là lao động tự do ở TP Đồng Hới. Bước đầu, đối tượng khai nhận, chính y là người đã ra tay sát hại và trực tiếp chôn xác người đàn ông tại ngôi nhà thuê của ông L- Tin tức trên Báo Pháp luật Plus.

Đối tượng Nguyễn Mạnh Hùng tại cơ quan điều tra (Ảnh Pháp luật Plus).

Trước đó, khoảng 17 giờ 30 chiều 3/12, một số công nhân đang thi công đào lớp nền nhà cũ số 48 Trường Chinh (phường Bắc Lý) tá hỏa khi thấy một phần xương chân người còn mặc nguyên quần vải lộ ra.

Đến ngày 4/12, Phòng Cảnh sát Hình sự, Công an tỉnh Quảng Bình đã phong tỏa hiện trường, căng bạt che chắn kín ngôi nhà này.

Ngôi nhà nơi phát hiện thi thể bị chôn dưới nền (Ảnh PLO).

Khi khám nghiệm hiện trường thì thi thể được phát hiện nghi là của nam giới, xác đã bị phân hủy hết, chỉ còn lại phần xương và lớp áo quần bên ngoài. Đặc biệt, phần xương sọ bị vỡ một mảng lớn. Theo nhận định ban đầu, có thể nạn nhân tử vong từ cách đây khoảng 2 đến 5 năm trước, theo Báo điện tử PLO.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng Công an tỉnh Quảng Bình tiếp tục điều tra, triển khai các biện pháp nghiệp vụ tiếp theo.

Hồng Phượng (Tổng hợp theo Báo CAND, Pháp luật Plus, PLO).
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo