Văn hóa

Hé lộ gia thế quyền lực, giàu có của bố mẹ chồng Khánh Thi

(DNVN) - Lần đầu tiên Phạn Hiển tháp tùng Khánh Thi và con trai dự sinh nhật của mẹ chồng đã cho thấy gia thế quyền lực và sự giàu có bên nhà chồng người đẹp.

Tin tức trên báo Giao thông, ngày 20/3, Khánh Thi đã đến dự sinh nhật mẹ Phan Hiển. Đây là lần đầu tiên Khánh Thi xuất hiện bên gia đình nhà chồng. Khánh Thi - Phan Hiển là cặp đôi hot nhất showbiz Việt hiện nay với số lượng fan đông đảo.

Khánh Thi vui vẻ bên đại gia đình chồng. Ảnh báo Ngày nay.

Mối tình đặc biệt của cặp đôi này được nhiều người đặc biệt quan tâm, khi thông tin Khánh Thi mang bầu với học trò Phan Hiển trẻ hơn 12 tuổi. Cặp đôi này cũng từng được ví như "Dương Quá - Tiểu Long Nữ" của Việt Nam, khi Phan Hiển từng là học trò của "nữ hoàng" dancesport.

Khá trùng hợp là mẹ của Phan Hiển và Khánh Thi cùng có ngày sinh nhật nằm trong tháng 3 và khá gần nhau. Góp mặt trong buổi tiệc sinh nhật còn có ông bà ngoại của chồng Khánh Thi. Báo Ngày nay thông tin.

Vợ chồng Khánh Thi đã đưa cậu quý tử đến dự sinh nhật lần thứ 44 của mẹ Phan Hiển được tổ chức tại một khách sạn sang trọng ở Quận 1. TP. HCM.

Được biết, gia đình Phan Hiển có truyền thống kinh doanh bất động sản. Ông bà ngoại của Phan Hiển là những doanh nhân có quyền lực tại Sài Gòn. Hàng loạt cao ốc nằm tại các con đường đẹp ở nhiều quận nội thành, cho thấy sự giàu có của đại gia đình nhà chồng Khánh Thi. 

Trước đó, trong một bài phỏng vấn trên báo, Khánh Thi đã chia sẻ niềm vui hạnh phúc của bản thân khi được bố mẹ chồng Phan Hiển chấp thuận: "Nếu gia đình Phan Hiển không chấp nhận tôi là con dâu, không bao giờ vợ chồng tôi được như thế này. Mọi người suy đoán như vậy, vì ai cũng mong chờ một đám cưới đình đám. Không ông bà nào lại từ chối đứa cháu ruột của mình cả. Bố mẹ Phan Hiển rất thoáng trong cách dạy con, không bao giờ ép buộc con cái, chỉ cần con cái vui là ông bà hạnh phúc rồi!".

Nên đọc
Dã Qùy (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo