Pháp luật

Hé lộ nguyên nhân cô gái cùng 5 người bị tạt nguyên can axit

Sau khi bị ngã vì trái dừa, ông Hào đã cãi cọ và mâu thuẫn với hàng xóm. Ông này đã tạt nguyên can axit vào phía cô gái và 5 người khác khiến họ bị bỏng.

Ngày 3/7, Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang điều tra, làm rõ vụ tạt axit xảy ra tại phường Tân Biên (TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) làm nhiều người bị thương. Nghi can gây án được xác định là ông Lê Văn Hào (48 tuổi, ngụ phường Tân Biên, TP Biên Hòa), theo tin tức trên báo Dân việt.

Thông tin ban đầu, vào đầu giờ chiều 2/7, sau khi nhậu cùng bạn bè, ông Hào về gần đến nhà thì cán trúng phải trái dừa khiến ông bị ngã.  Cho rằng hàng xóm tên là chị T. (23 tuổi) vứt dừa ra đường nên ông chửi mắng và dùng trái dừa ném về phía cô gái. Chị T. chửi lại thì ông Hào cầm dao ném về phía cô nhưng may không trúng.

Thấy ông Hào hung hăng, chị T. gọi điện cho bạn trai và nhiều người khác đến "nói chuyện" với ông Hào. Nhóm của T. đến và xông vào đánh đập vợ chồng ông Hào, báo Phụ nữ TP. HCM đưa tin. 

Thấy vợ bị chém chảy máu ở cánh tay, ông Hào lấy can axit có sẵn tạt về nhóm của T. làm chị này cùng 5 người khác bị bỏng. Trong đó, Trinh bị bỏng nặng nhất, phải nhập Bệnh viện Chợ Rẫy (TP HCM) cấp cứu.

Nên đọc
Hiền Minh (Tổng hợp theo báo Dân việt, Phụ nữ TP. HCM)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo