Văn hóa

Hé lộ trang phục dạ hội của Diệu Ngọc tại Hoa hậu Thế giới

Mới đây, Diệu Ngọc đã giới thiệu 3 mẫu đầm dạ hội được cô lựa chọn khi tham gia các buổi tiệc bên lề cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016.

Hiên tại, cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016 đã bước vào giai đoạn “nước rút” trước khi đêm chung kết diễn ra vào tối 18/12 (theo giờ Washington D.C, Mỹ; sáng ngày 19/12 theo giờ Việt Nam). Sau 25 năm, đây là lần thứ hai cuộc thi đến với xứ sở cờ hoa. Miss World 2016 thu hút gần 130 nhan sắc từ khắp các quốc gia, vùng lãnh thổ trên thế giới cùng tham gia tranh tài cho chiếc vương miện cao quý.

Hiện tại, Miss World được xem là cuộc thi nhan sắc danh giá bậc nhất hành tinh không chỉ bởi số lượng, chất lượng thí sinh tham gia mà còn thông qua tầm ảnh hưởng rộng rãi với mục đích nhân đạo cao cả. Đương kim Hoa hậu Thế giới là người đẹp Tây Ban Nha Mireia Lalaguna, báo ĐSPL đưa tin.

Đến với cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2016, Diệu Ngọc có sự chuẩn bị kỹ lưỡng về trang phục. Ngày 15/12, Diệu Ngọc và các thí sinh sẽ bước vào phần thi Top Model - một trong những thử thách phụ quan trọng.

Ngoài trang phục dạ hội chính thức được lựa chọn từ cuộc thi Designer of the world, Diệu Ngọc còn được nhà thiết kế Anh Thư, Hà Thanh Huy hỗ trợ thực hiện một số bộ đầm để tham gia các đêm tiệc.

Mẫu váy dạ hội Diệu Ngọc mang tới cuộc thi. Ảnh: Milor 

Với thiết kế thứ nhất, sắc vàng đồng mang lại vẻ ngoài sang trọng, quý phái cho Diệu Ngọc. Thiết kế kết hợp dáng váy đuôi cá bên trong cùng phần tùng xòe rộng bên ngoài được định hình khá vững chắc. Bộ váy vừa khai thác được vẻ đẹp hình thể của Diệu Ngọc nhưng trông vô cùng tao nhã, thanh lịch.

Mẫu váy dạ hội Diệu Ngọc mang tới cuộc thi. Ảnh: Milor 

Theo tin tức trên Zing.vn, những bộ váy đều được lên ý tưởng, phom dáng riêng phù hợp với sắc vóc và chiều cao của Diệu Ngọc. Thiết kế thứ hai có sắc đen huyền bí, mạnh mẽ với cấu trúc mullet bất đối xứng.

Nhà thiết kế sử dụng cấu trúc tạo phom corset để tôn lên vòng eo gợi cảm của Hoa khôi Áo dài. Phần chân váy trông khá lộng lẫy với những nếp gấp ở thân trước.

Mẫu váy dạ hội Diệu Ngọc mang tới cuộc thi. Ảnh: Milor 

Thiết kế thứ 3 lấy tông hồng làm chủ đạo, đây cũng là màu sắc được Diệu Ngọc ưa chuộng. Diệu Ngọc cho biết cô đang cân nhắc để chọn lựa giữa thiết kế màu vàng và bộ cánh này để diện trong đêm tiệc từ thiện sắp tới. 

Ngày 16/12 sẽ diễn ra đêm tiệc từ thiện để công bố những dự án nhân ái xuất sắc nhất của Miss World 2016. Hiện tại, các người đẹp của Hoa hậu Thế giới đã trải qua 2 phần thi phụ là Hoa hậu Tài năng và Hoa hậu Thể thao. Trong đó, Hoa hậu đảo Cook đã giành chiếc vé đầu tiên vào top 20 nhờ chiến thắng ở phần thi Hoa hậu Thể thao.

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo