Thị trường

Hệ thống siêu thị BigC không tăng giá bán Tết Đinh Dậu 2017

(DNVN) - Nhằm giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm với giá cả tiết kiệm, dịp Tết Đinh Dậu 2017 hệ thống siêu thị BigC tiếp tục triển khai chương trình “khóa giá” truyền thống. Theo đó, từ ngày 13/12/2016 đến 27/01/2017, hệ thống siêu thị BigC cam kết không tăng giá bán các mặt hàng Tết.

Hệ thống siêu thị BigC là một trong những đơn vị tham gia chương trình bình ổn thị trường Tết Đinh Dậu 2017. Để chuẩn bị cho nhu cầu mua sắm sôi động nhất trong năm, ngay từ nhiều tháng trước, Hệ thống siêu thị BigC đã tích cực lên kế hoạch chuẩn bị nguồn hàng, tăng cường các chương trình hợp tác với nhà sản xuất, nhà cung cấp để dự trữ nguồn hàng phong phú, đa dạng giúp người tiêu dùng có thể thỏa sức mua sắm không lo về giá.

Hàng mua bánh kẹo Tết tại Big C.

Hiện nay, hàng hóa chuẩn bị cho Tết Đinh Dậu 2017 đã được hệ thống siêu thị BigC chuẩn bị đầy đủ. Các hàng hóa phục vụ Tết như bia, nước ngọt, bánh, kẹo từ các thương hiệu uy tín trong nước bắt đầu được Hệ thống siêu thị BigC nhập hàng vào để dự trữ bán Tết; các hàng hóa bình ổn thị trường được BigC chuẩn bị đầy đủ. Tổng số lượng hàng hóa các loại tăng 20 – 30% so với cùng kỳ năm 2016.

Nhằm giúp người tiêu dùng an tâm mua sắm với giá cả tiết kiệm, dịp Tết năm nay, Hệ thống siêu thị BigC tiếp tục tiển khai chương trình “khóa giá” truyền thống. Theo đó, từ ngày 13/12/2016 đến 27/01/2017, Hệ thống siêu thị BigC cam kết không tăng giá bán Tết (ngoại trừ mặt hàng rau củ quả, thực phẩm tươi sống, thực phẩm đông lạnh, bia rượu, sữa và sản phẩm từ sữa). 

Giá không đổi này sẽ được giữ cố định như đã niêm yết trong suốt thời gian khóa giá, ngay cả khi giá tham khảo của các sản phẩm này trên thị trường có biến động tăng dù bất cứ lý do gì. Trường hợp giá tham khảo của những sản phẩm này trên thị trường có biến động giảm, giá không đổi này sẽ được điều chỉnh giảm để phù hợp với chương trình Cam kết giá chiến lược của Hệ thống siêu thị BigC.

Song song đó, BigC tiếp tục duy trì hơn 30 sản phẩm tiêu dùng thiết yếu trong chương trình “Giá rẻ mỗi ngày: đường, sữa, trứng, thịt, cá, dầu ăn… với giá không lãi, nhằm hỗ trợ thêm để người tiêu dùng mua sắm Tết tiết kiệm tối đa chi phí. Các vấn đề liên quan đến an toàn vệ sinh thực phẩm, cũng được Hệ thống siêu thị BigC đặc biệt chú trọng.

Theo đó, tất cả các hàng hóa phục vụ Tết đều đượcchúng tôi kiểm tra giám sát nơi sản xuất, kiểm tra tại nơi nhập hàng đặc biệt là hàng thực phẩm tươi sống.

 

Nên đọc
Vũ Đoàn
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo