Văn hóa

Hellen Thủy bị chê tơi tả, HLV Đàm Vĩnh Hưng phản ứng bất ngờ

Đàm Vĩnh Hưng khẳng định: “Nếu bảo chiến thắng của Hellen Thuỷ ngày hôm nay đều do tôi kêu gọi mới có được, thì chẳng khác nào các bạn đang ám chỉ những khán giả bình chọn cho cô ấy là những kẻ không có lỗ tai, không biết nghe nhạc?".

Sau 4 tháng tranh tài, Thần tượng Bolero mùa 2 đã kết thúc, học trò Đàm Vĩnh Hưng giành được ngôi vị quán quân. Trước đêm chung kết, nhiều người cũng dự đoán Hellen Thủy sẽ giành vị trí cao nhất vì huấn luyện viên của cô có lượng fan hùng hậu.

Hellen Thủy và  Đàm Vĩnh Hưng tại đêm chung kết Thần tượng Bolero 2017. Ảnh: Dân việt

Hiếm có cuộc thi nào, tranh cãi lại dữ dội như Thần tượng Bolero 2017. Tại Fanpage chính thức của chương trình, trong số hàng trăm comment, chỉ có vài người ủng hộ, còn phần lớn phản đối khi học trò Đàm Vĩnh Hưng đăng quang ngôi vị cao nhất.

Cụ thể, nhiều người cho rằng, chất giọng của Hellen Thủy không đủ thuyết phục để bước lên ngôi vị cao nhất của cuộc thi. Như đã phân tích ở trên, cũng vì Hellen Thủy hát bolero cách tân, mà cái mới bao giờ cũng gây tranh cãi.

Số khác cho rằng, chiến thắng của Hellen Thủy chỉ nhờ vào fan của Đàm Vĩnh Hưng kêu gọi nhau bình chọn cho cô. Thậm chí có người còn cho rằng Thủy đã “phá hit Như Quỳnh”, hát không ra chất bolero, báo Lao động đưa tin.

Trước những lùm xùm liên quan đến ngôi vị Quán quân của học trò, Mr. Đàm đã lên tiếng phản pháo.

“Nếu bảo chiến thắng của Hellen Thuỷ ngày hôm nay đều do tôi kêu gọi mới có được, thì chẳng khác nào các bạn đang ám chỉ những khán giả bình chọn cho cô ấy là những kẻ không có lỗ tai, không biết nghe nhạc? Đến mức người khác nói gì cũng răm rắp nghe theo mà không biết phân biết hay dở? Nếu học trò của tôi thực sự kém tài và hát không hay, họ đã không đồng lòng và cùng bình chọn cho cô ấy với lượt vote cao đến thế”, anh khẳng định.

 

Chia sẻ trên báo Dân việt, nam ca sĩ cho biết thêm, trong cuộc thi này, anh cũng không phải là người duy nhất có sức ảnh hưởng hay lượng fan đông đảo. Bởi các HLV còn lại như Ngọc Sơn, Lệ Quyên, Quang Lê cũng có đối tượng khán giả riêng và đến từ mọi miền đất nước, nhưng điều quan trọng là may mắn đã đứng về phía ai.

Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Lao động, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo