Xã hội

Hi hữu chồng đỡ đẻ cho vợ ngay trên xe taxi

Đang trên taxi tới bệnh viện, vợ anh Hoàng Đình Thông bị vỡ ối và sinh con ngay trên xe taxi. Người chồng trở thành “bà đỡ” cho chính vợ mình.

Chiều ngày 23/9, bệnh viện đa khoa 115 Nghệ An cho biết vừa đón một ca sinh nở hy hữu khi người chồng bất đắc dĩ phải đỡ đẻ cho vợ trên xe taxi, theo tin tức trên báo ANTĐ.

Theo đó, trưa 23/9, chị Nguyễn Ngọc Ly (28 tuổi) vợ anh Hoàng Đình Thông trú xã Nghi Phú, TP. Vinh đang mang bầu tháng thứ 9 kêu đau bụng. Chưa đến ngày dự sinh nên anh để vợ ăn cơm xong mới đưa đến bệnh viện thăm khám.

Gia đình anh Thông hạnh phúc sau khi đón con gái ra đời. Ảnh: Báo ANTĐ.

Lên xe và đi được một quãng tầm khoảng 500 mét thì chị Ly vỡ ối. Lúc này, anh Thông đành để vợ nằm xuống ghế xe, một lúc sau chị Ly bất ngờ sinh con.

Trước tình huống này, anh Thông trở thành bà đỡ bất đắc dĩ. Khi xe đến bệnh viện, các bác sỹ ngạc nhiên khi thấy cảnh tượng anh Thông đang bế đứa con, cạnh vợ.

Ngay lập tức, các Bác sĩ và nữ hộ sinh của Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An kịp thời đến hỗ trợ với anh để cuộc đẻ mẹ tròn con vuông, theo tin tức trên báo Dân Việt.

Sau khi kẹp rốn, bé gái được đưa lên phòng sinh để sưởi ấm, tiêm phòng, vệ sinh… Sản phụ Ly cũng đã được sơ cấp cứu, lấy nhau và chăm sóc hồi phục sức khỏe.

Được biết, bé gái cân nặng 3,2 kg, đây là cô con gái thứ 3 của vợ chồng anh Thông, chị Ly. Còn đối với Khoa sản - Bệnh viện Đa khoa 115 Nghệ An, đây chính là ca sinh diễn ra nhanh nhất từ trước đến nay.

 

Nên đọc
Công Danh (tổng hợp theo báo Kiến Thức, VOV)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo