Hỗ trợ doanh nghiệp

Hiện đại hóa không gian làm việc với màn hình HP ELITEDISPLAY E232

(DNVN) - Màn hình HP EliteDisplay E232 ra đời đáp ứng đa dạng nhu cầu hiện đại hóa văn phòng nhờ được tích hợp nhiều tính năng hiện đại, khả năng hiển thị hình ảnh xuất sắc, cùng mức giá vô cùng hợp lý.

Các sản phẩm máy tính Elite của HP luôn mang đến sự hài lòng của người dùng bởi các ưu điểm vượt trội về tính công nghệ, thiết kế mới lạ và tiết kiệm năng lượng.Từ Elite Folio - chiếc máy tính xách tay mỏng nhẹ cho doanh nhân đến dòng sản phẩm màn hình Elite Display tiết kiệm tối đa không gian làm việc trong môi trường hiện đại. Với những nỗ lực không ngừng, HP luôn tạo ra các sản phẩm phù hợp với mọi nhu cầu của mọi doanh nghiệp. HP EliteDisplay E232 ra đời với những ưu điểm về thiết kế, hiệu năng cùng chi phí hợp lí giúp cho sản phẩm luôn nhận được sự tin dùng và ưa chuộng của nhiều doanh nghiệp.

Thiết kế hiện đại cho môi trường làm việc năng động

Quan điểm về một màn hình máy tính thường được hình dung với kích thước khá lớn, nặng nề và thường phải cố định tại vị trí làm việc. Với HP EliteDisplay E232, người dùng đã có thể có thêm cái nhìn mới hơn về một màn hình hiện đại hỗ trợ năng động cho công việc văn phòng. Về ngoại hình, HP EliteDisplay E232 có thiết kế đơn giản với màn hình vuông mỏng và chân đế đỡ to, độ bám cao tạo cảm giác vững chắc cho màn hình. Sản phẩm có màu sắc lịch sự với 2 tông màu đen - bạc tương phản nhẹ nhàng, giúp cho môi trường làm việc trở nên sang trọng hơn.

 
HP EliteDisplay E232 có ngoại hình khá gọn gàng với trọng lượng chỉ khoảng 3,63kg và khả năng xoay linh hoạt, có thể treo lên hoặc để bàn tùy thích- dễ dàng di chuyển kể cả với người dùng nữ

Không chỉ được ghi điểm về ngoại hình đơn giản và gọn gàng, HP EliteDisplay E232 còn được đánh giá cao về tính tiện dụng. Màn hình cho khả năng làm việc linh động hơn với tùy chỉnh độ cao, chỉnh nghiêng trước/sau hay chỉnh nghiêng trái/phải hoặc xoay khung hình một góc 90 độ khi cần thiết. Do đó, người dùng có thể thay đổi nhiều tư thế làm việc khác nhau và cho khả năng sáng tạo nhiều hơn nữa với màn hình EliteDisplay E232.

Chất lượng hiển thị tuyệt vời

HP EliteDisplay E232có màn hình 23 IPS inch, độ phân giải 1920 x 1080 @ 60 Hz. Đồng thời, mẫu model này có độ tương phản khá tốt, đạt 1,000:1 tĩnh và 5,000,000:1động với thời gian đáp ứng nhanh chỉ trong 7 giây. Sản phẩm thể hiện sự đẳng cấp với sự xuất hiện của màn hình IPS với gam màu rộng hơn và hỗ trợ góc nhìn lên tới 178 độ so với phương ngang. Vì thế, người dùng có thể trải nghiệm được màu sắc điểm ảnh rõ nét hơn với góc nhìn linh hoạt hơn khi làm việc.

 
HP EliteDisplay E232 thể hiện sự khác biệt với chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực.

Độ bền cao

Các sản phẩm Elite Desk của HP luôn được kiểm tra chặt chẽ về khả năng hoạt động và độ bền cao. Các sản phẩm Elite Desk trước khi bước ra thị trường đã phải qua kiểm nghiệm trong 120.000 giờ để đảm bảo khả năng hoạt động trong những môi trường làm việc khắc nghiệt nhất. Do đó, người dùng có thể an tâm về tuổi thọ của EliteDisplay E232với hiệu suất làm việc vẫn như mới theo thời gian.

 

Đa kết nối

HP EliteDispley E232 được trang bị kết nối VGA, HDMI, USB 2.0, DisplayPort 1.2, không những dễ dàng kết nối với PC mà còn kết nối với laptop hay một số thiết bị thông minh khác. Sản phẩm còn có khả năng thiết lập chế độ hiển thị đa màn hình nhờ HP USB Graphics Adapter đi kèm.

HP EliteDispley E232 trang bị đầy đủ các cổng kết nối thông dụng.

Nhằm giúp người dùng có thể theo dõi sản phẩm tốt hơn từ xa, HP hỗ trợ thêm phần mềm HP Display Assistant  đi kèm.Khi phát hiện sự truy cập trái phép từ người dùng khác, họ có thể vô hiệu hóa màn hình, ngăn cản các thao tác xâm nhập dữ liệu lên thiết bị từ người lạ mà không cần phải chạm vào màn hình.

Giải pháp tiết kiệm năng lượng cho doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp lớn, tiết kiệm năng lượng điện năng trong một ngày làm việc là bài toán luôn được đặt ra hàng đầu. Để giúp các doanh nghiệp tiết kiệm được lượng điện năng tiêu thụ hàng ngày từ màn hình máy tính, HP đã nghiên cứu và thiết kế để HP EliteDisplay E232 sử dụng năng lượng một cách hiệu quả.Sản phẩm đã được chứng chỉ chứng nhận về tiết kiệm năng lượng  ENERGY STAR và đăng kí EPEAT® Gold. Đây là tiêu chuẩn đánh giá hiệu quả sử dụng năng lượng theo Tổ chức Bảo vệ môi trường của Mỹ ( EPA) .

 

Ngoài ra, sản phẩm còn được đánh giá cao bởi sự thân thiện với môi trường khi đáp ứng được yêu cầu của TCO Certified Edge với khoảng 85% vật liệu có thể tái chế được sau quá trình sử dụng.

Các sản phẩm hiện đã được phân phối tại các đại lý của FPT Trading trên toàn quốc với giá tham khảo là 3,850,000 VNĐ

Thông tin tham khảotại : http://phanphoi.fpt.com.vn

Hoặc www.facebook.com/sanphamsofpt/

HP EliteDisplay E232 thể hiện sự khác biệt với chất lượng hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực.

 

PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo