Xã hội

Hiện trường hoang tàn sau vụ cháy lớn ở khu công nghiệp Ngọc Hồi

Vụ cháy xảy ra tại xưởng gỗ công nghiệp nằm trong khu vực KCN Ngọc Hồi (Hoàng Mai, Hà Nội). Ngọn lửa lớn nhanh chóng lan ra thiêu rụi cả khu xưởng.

Như tin tức Doanh nghiệp Việt Nam đã đưa, vụ cháy được phát hiện lúc 10h ngày 2/11, tại nhà kho chứa gỗ ván ép, sơn và nguyên vật liệu làm đồ gỗ trong khu công nghiệp Ngọc Hồi, Thanh Trì (Hà Nội). Ngọn lửa xuất phát từ xưởng sơn hóa chất kèm nhiều tiếng nổ như bom, sau đó lửa lan rộng sang xưởng gỗ và lan tiếp sang các nhà xưởng khác có công nhân đang làm việc.

Nhận được thông tin, phòng cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 7 (Công an Hà Nội) đã điều động 4 xe nước đến dập lửa. Đến 13h, hàng chục lính cứu hỏa vẫn tiếp tục phun nước dập lửa vào các xưởng hóa chất, gỗ ép và cơ khí. Nhiều cuộn dây điện, máy móc, thiết bị vẫn bốc cháy nghi ngút.

Theo ghi nhận tại hiện trường, lực lượng cứu hỏa phải bắc thang vào bờ tường của các nhà xưởng khác để tìm lối tiếp cận khu vực cháy. Lực lượng cứu hỏa cũng phải đục phá tường nhà xưởng để đưa ống dẫn nước vào dập lửa. Gần như toàn bộ số gỗ ép để trong nhà xưởng đã bị thiệu rụi. Thiệt hại do đám cháy gây ra đang được lực lượng chức năng thống kê.

Hiện trường hoang tàn sau vụ cháy: (Nguồn ảnh: VOV, Vietnamnet)

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo