Xã hội

Hiện trường kinh hoàng sau vụ cháy tại quán karaoke

Vụ cháy lớn xảy ra tại quán karaoke Đồi Sim, thị trấn Xuân An, huyện Nghi Xuân (Hà Tĩnh) khiến ngôi nhà và nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Theo thông tin từ Báo Hà Tĩnh, khoảng 19h ngày 19/8, đám cháy xuất phát từ tầng 2 của quán, sau đó khói bốc lên nghi ngút. Phát hiện cháy, một số nhân viên đã ngay lập tức báo tin cho lực lượng chữa cháy chuyên nghiệp. 

Hiện trường vụ cháy. Ảnh báo Hà Tĩnh

Nhận được tin báo, lực lượng cảnh sát PCCC Công an thị xã Hồng Lĩnh và Phòng Cảnh sát PCCC Hà Tĩnh đã huy động 4 xe chữa cháy và các trang thiết bị, cùng gần 50 cán bộ, chiến sĩ tham gia dập lửa.

Đến khoảng hơn 21 giờ cùng ngày, đám cháy mới được khống chế. Tuy nhiên, khi ngọn lửa được khống chế thì toàn bộ 6 phòng hát cùng nhiều trang thiết bị đắt tiền của quán đã bị thiêu rụi hoàn toàn, báo Người lao động đưa tin.

Đám cháy bốc lên kinh hoàng. Ảnh NLĐ.

Rất may thời điểm xảy ra vụ cháy chưa có khách đến hát, nhân viên trong quán kịp thời chạy thoát ra ngoài nên không có thiệt hại về người. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ. Hiện trường vụ cháy được báo Công an TP. HCM ghi lại:

Nên đọc
Trân Châu (Tổng hợp theo báo Hà Tĩnh, Người lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo