Pháp luật

Hiện trường kinh hoàng vụ án mạng khiến 2 vợ chồng tử vong trong lán

Tại hiện trường, lực lượng chức năng đến trang trại và phát hiện ông T. nằm bất động trước hiên lán. Trong lán, bà D. (vợ ông T.) cũng đã bất tỉnh, trên các thi thể đều có nhiều thương tích bất thường.

Chiều 27/7, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Hòa Bình cho biết đang điều tra, làm rõ vụ việc hai vợ chồng tử vong bất thường tại trang trại của gia đình ở xã Tân Pheo, huyện Đà Bắc, tỉnh Hòa Bình. Nạn nhân trong vụ tử vong này là ông Lò Văn T. (SN 1959, ở xã Tân Pheo) và vợ là bà Bùi Thị D. (SN 1963).

Chủ tịch UBND xã Tân Pheo Lê Văn Sinh cho biết, lực lượng chức năng đến trang trại và phát hiện ông T. nằm bất động trước hiên lán trại. Trong lán, vợ ông T. là bà D. cũng đã bất tỉnh. Qua kiểm tra ban đầu, công an xã xác định cả 2 đã tử vong, trên các thi thể đều có nhiều thương tích bất thường. Trong đó, ông T. có vết chém ở cổ.

Trước đó, vào tối 26/7, anh Lò Văn M. (là cháu ruột ông T.) đi soi ếch qua khu vực lán trồng hoa màu trên nương vào chơi thì không thấy sáng đèn. Soi đèn vào lán thì thấy bà D. nằm sấp trên sàn, theo tin tức trên báo CAND.

Gọi không thấy trả lời, khi anh M. lật bà D. lên thì thấy trên người có nhiều vết chém vào đầu và đã tử vong. Hoảng sợ trước cái chết của bà D., anh M. đã chạy về xóm hô hoán và gọi mọi người cùng lên lán.

Khi đến nơi, mọi người thấy ông T. nằm chết ngay phía bên ngoài lán, trên thi thể nạn nhân có nhiều vết chém vào vùng cổ.

Theo thông tin của một số người dân thì 2 vợ chồng ông T. rất hiền lành, không có thù oán với ai. Tuy nhiên ông T. nằm trong tổ bảo vệ rừng khu vực trên. Vụ việc đang được điều tra, làm rõ.

Hiện trường kinh hoàng của vụ án:

Thi thể ông T tại hiện trường. Ảnh: Internet

Thi thể bà D. được phát hiện. Ảnh: CAND

Lực lượng chức năng tại hiện trường. Ảnh: VNE

Khu vực lán nhà ông D. Ảnh: VNE
Lực lượng công an thu thập chứng cứ tại hiện trường. Ảnh: CAND
Nhiều người dân bàng hoàng về vụ việc. Ảnh: CAND
Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Zing.vn, Dân Việt)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo