Xã hội

Hiện trường tan hoang sau vụ cháy khiến 4 người thiệt mạng ở Xuân Đỉnh

Vụ cháy kinh hoàng trong đêm đã thiêu rụi căn nhà 4 tầng trên đường Xuân Đỉnh. Khi đội cứu hộ triển khai phá cửa cứu người thì cả nhà đã tử vong do ngạt khói trước đó.

Như tin tức đã đưa, khoảng 2h50 ngày 13/7, tại số 37, ngõ 205/53, đường Xuân Đỉnh, P. Xuân Đỉnh, quận Bắc Từ Liêm, TP Hà Nội đã xảy ra một vụ cháy nhà dân 4 tầng khiến 4 người tử vong.

Ngay sau khi nhận được tin báo, Cảnh sát PC&CC Thành phố đã điều động lực lượng, phương tiện gồm 4 xe cùng gần 50 cán bộ chiến sĩ đến hiện trường để tổ chức chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ. Đến 3h15 cùng ngày, đám cháy được dập tắt.

Trong quá trình tổ chức cứu chữa, lực lượng Cảnh sát PCCC tập trung tìm cách cứu người bị nạn gồm 4 người trong gia đình ngủ tại tầng 3. Tuy nhiên khi phá được cửa và tiếp cận được phía trong thì cả 4 người gồm: ông Văn Trọng Bộ - chủ nhà (SN 1966), vợ là bà Hoàng Thị Hoa (SN 1968), con trai: Văn Trọng Hoàng (SN 1992), con gái Văn Thảo Nga (SN 2000) đã tử vong trước đó, nhiều khả năng do bị ngạt khói, báo Thời đại đưa tin.

Được biết, gia đình nạn nhân sống ở khu vực này đã khoảng 10 năm. Gia đình nạn nhân đều là công chức, làm việc trong lĩnh vực thăm dò địa chất. Hiện thi thể 4 nạn nhân được chuyển đến nhà xác Bệnh viện E.

“Gia đình nạn nhân sống ở địa phương rất hòa nhã với hàng xóm. Vợ chồng ông Bộ, bà Hoa thường xuyên giúp đỡ mọi người, con cái đều học giỏi và ngoan. Khi biết họ không qua khỏi, chúng tôi rất thương tiếc”, một người dân tâm sự.

Tại hiện trường, chia sẻ với PV Báo Lao Động, một cán một công an cho hay: “Gia đình nạn nhân là công chức nhà nước, không phải dân kinh doanh. Khi xảy ra sự việc, các nạn nhân đã hô cứu, song do người dân địa phương không có kinh nghiệm chữa cháy nên mới xảy ra sự việc thương tâm này. Nạn nhân tử vong do ngạt khói, không phải bị bén lửa như mọi người phỏng đoán”.

Hiện trường kinh hoàng của vụ cháy:

Hiện trường căn nhà bị cháy. Ảnh: NĐT

Khói đen ám lên toàn bộ ngôi nhà. Ảnh: NĐT

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ cháy. Ảnh: NĐT

Ngôi nhà bị thiêu rụi. Ảnh: Thời đại
Nhiều người dân bàng hoàng trước vụ tai nạn thảm khốc. Ảnh: BLĐ
Nên đọc
Trung Hùng (Tổng hợp theo báo Thời Đại, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo