Xã hội

Hiện trường vụ cháy 6 nhà xưởng tại Khu công nghiệp La Phù

Đám cháy tối 6/12 đã thiêu rụi 6 nhà xưởng với diện tích trên 1.000m2 tại khu công nghiệp La Phù. Ngọn lửa bốc lên dữ dội, khói đen bao trùm cả một vùng rộng lớn, nhiều người hoảng loạn...

Sáng ngày 7/12, Cảnh sát phòng cháy chữa cháy thành phố Hà Nội, Công an huyện Hoài Đức cùng các cơ quan chức năng tổ chức khám nghiệm hiện trường, phục vụ công tác điều tra vụ cháy kinh hoàng xảy ra vào tối 6/12 tại xã La Phù, huyện Hoài Đức, Hà Nội, báo ANTĐ đưa tin.

Theo chỉ huy Phòng Cảnh sát phòng cháy chữa cháy số 13, phụ trách các huyện Đan Phượng, Hoài Đức, vụ cháy xảy ra vào khoảng 20h tối 6/12, đã thiêu rụi nhà xưởng của Công ty cổ phần kỹ nghệ Châu Âu với diện tích 600m2 có kết cấu xây dựng tường gạch xây lửng, quây tôn, trần mái tôn, gây sập đổ hoàn toàn. Đám cháy lan sang nhà xưởng công ty TNHH Nam Việt có diện tích 600m2 với cùng kết cấu và một phần mái, kết cấu của Công ty TNHH Đức Cường với diện tích 100m2.

Được biết, khu vực xảy ra hỏa hoạn thuộc khu nhà xưởng sản xuất và tiêu thụ các sản phẩm sơn, bánh kẹo, nước giải khát... Vì chứa nhiều dung môi dễ cháy, ngọn lửa đã bùng lên dữ dội và nhanh chóng bao trùm lên toàn bộ nhà xưởng, báo Giadinh.net đưa tin.

Nhờ sự nỗ lực của hàng chục chiến sĩ PCCC và 15 xe cứu hỏa, đến khoảng 23h40, ngọn lửa cơ bản đã được khống chế, lực lượng chức năng không ghi nhận trưởng hợp thương vong nào về người. Hiện vẫn chưa rõ nguyên nhân gây cháy cũng như có hay không các trường hợp người bị mắc kẹt trong vụ hỏa hoạn này. Ước tính thiệt hại về dây chuyền sản xuất lên đến hàng chục tỷ đồng.

Hiện trường kinh hoàng vụ cháy được ghi lại:

Lực lượng PCCC tiếp cận từ nhiều phía để cứu hỏa. Ảnh: Báo Lao động

Các chiến sĩ PCCC nỗ lực vận chuyển hàng ra ngoài. Ảnh: Đình Hiếu

Nên đọc
Nguyễn Hà (tổng hợp theo báo Giadinh.net, ANTĐ, Lao động)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo