Tin tức - Sự kiện

Hiện trường vụ cháy "đoạt mạng" 3 mẹ con tại TP. Hồ Chí Minh

Vụ cháy nghiêm trọng làm chết 3 người trong một gia đình vẫn đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra làm rõ.

Như thông tin đã đưa, vụ cháy rạng sáng nay tại Thành phố Hồ Chí Minh đã thiêu rụi hoàn toàn một căn nhà và kéo theo sinh mạng của 3 mẹ con trong cùng một gia đình.

Vụ cháy được phát hiện lúc 5 giờ 16 phút ngày 4/12, căn nhà tại số 161D đường Lạc Long Quân, phường 13, quận 11, thành phố Hồ Chí Minh.

Lực lượng phòng cháy chữa cháy tiếp cận phía ngoài ngôi nhà (Ảnh: Công an Thành phố Hồ Chí Minh).
 

Sau khi nhận tin báo, phòng Cảnh sát PCCC quận 11 đã điều động 4 xe chữa cháy chuyên dụng và gần 30 CBCS đến hiện trường triển khai dập lửa. Các chiến sĩ đã khoanh vùng để tránh ngọn lửa lan sang các căn nhà kế cận. Chỉ trong thời gian ngắn đám cháy được dập tắt. Tiến hành kiểm tra hiện trường, các chiến sĩ PCCC phát hiện 3 người tử vong bên trong.

Phía ngoài ngôi nhà đã cháy đen (Ảnh: Công an Nhân dân).

Lối vào ngôi nhà đang bị phong tỏa để lực lượng chức năng điều tra (Ảnh: Công an Nhân dân).

Phía bên trong căn nhà đã cháy rụi hoàn toàn (Ảnh: Công an Nhân dân).

Đại diện PCCC cho biết trong căn nhà cháy có 5 người với diện tích khoảng 40 m2 gồm 1 trệt, 1 gác gỗ. Vụ cháy khiến 3 người tử vong. Các nạn nhân tên Nguyễn Thị Bích Liễu (vợ chủ nhà), Đinh Ngọc Trà My (15 tuổi) và Đinh Thị Bích Quyên 16 tuổi (con chủ nhà).

Người dân hiếu kỳ quanh hiện trường vụ cháy (Ảnh: Báo Thanh Niên).

Theo thông tin ban đầu, căn nhà bị cháy có 8 người ở.  Đám cháy bùng phát dưới tầng trệt nên ông Đinh Văn Mười (41 tuổi, chủ nhà) chỉ kịp đưa mẹ và người em vợ tên Tý thoát ra ngoài. Hai người ngủ ở nhà sau cũng kịp thời thoát khỏi đám cháy, chỉ có 3 mẹ con chị Liễu ngủ trên gác nên không thoát kịp.

Xe cứu thương ở hiện trường vụ việc lúc rạng sáng (Ảnh: Zing News).

Bên trong căn nhà cấp 4 gác gỗ này chứa rất nhiều đồ đạc dễ cháy. Sáng cùng ngày hiện trường vụ cháy được phong tỏa, Phòng pháp chế thuộc Cảnh sát PCCC TP Hồ Chí Minh phối hợp với Công an quận 11 khám nghiệm hiện trường để làm rõ nguyên nhân.

Vị trí căn nhà bị cháy trên Google Maps (Ảnh: Zing News).
Nên đọc


Minh Hồng (Tổng hợp)
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo