Pháp luật

Hiếp dâm thiếu nữ, "yêu râu xanh" lãnh án 4 năm tù

(DNVN) - Ngày 25/8, TAND huyện Phù Mỹ (Bình Định) mở phiên tòa xét xử sơ thẩm và tuyên phạt bị cáo Đặng Thế Anh (SN 1986, trú thôn Chánh An, xã Cát Hanh, huyện Phù Cát) 4 năm tù về tội hiếp dâm.

Khoảng 14h30 phút ngày 23/11/2015, sau khi cùng một số bạn bè uống rượu tại nhà, Đặng Thế Anh điều khiển xe mô tô 77E1-148.84 đến khu vực ngã ba Nhà Đá thuộc thôn Đại Thuận, xã Mỹ Hiệp, huyện Phù Mỹ để gặp bạn như đã hẹn từ trước nhưng không gặp.

Bị cáo Đặng Thế Anh tại tòa án. Ảnh: báo Người Lao Động

Anh tiếp tục điều khiển xe đi lên đường Tây tỉnh ra hướng Bắc, khi đến khu vực nghĩa trang nhân dân thuộc xã Mỹ Hiệp thì thấy chị N.L.T.T. (SN 1996) đang chăn bò một mình nên máu dâm ô nổi lên. Đặng Thế Anh dừng xe, đi lại gần chỗ chị T. giả vờ hòi thăm đường rồi dùng tay choàng cổ, chị T. tung chạy nhưng vẫn không thoát.

Khi đã đuổi kịp chị T., Đặng Thế Anh vật đè chị xuống và thực hiện hành vi đồi bại. Trong lúc Anh thè lưỡi ra để đưa vào miệng chị T. thì bị chị cắn mạnh chảy máu.

Không chịu dừng lại, Anh thò móc mạnh vào vùng kín của chị T làm chị đau đớn la lên. Sợ bị bại lộ, Anh lấy tay bịt miệng chị T. thì bị chị cắn bị thương nên đành phải buông ra, theo tin tức trên báo Công An TP. HCM.

Không thực hiện được hành vi như ý muốn, Đặng Thế Anh ra xe nổ máy chạy về nhà. Sau đó yêu râu xanh chạy lên huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai trốn đến đầu tháng 5/2016 thì bị bắt theo lệnh truy nã và bị công an huyện Phù Mỹ tạm giam cho đến nay.

Được biết, ngoài phải chịu án tù, bị cáo còn phải bồi thường cho bị hại hơn 113 triệu đồng các khoản chi phí hợp lệ theo qui định của pháp luật.

 

Nên đọc


Thu Phương (T/h)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo