Hỗ trợ doanh nghiệp

Hiệp hội DN tỉnh Hòa Bình: Đóng góp tích cực trong việc phát triển KT-XH của địa phương

(DNVN) - Chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình tổ chức kỷ niệm Ngày Doanh nhân Việt Nam, Hội diễn nghệ thuật doanh nhân doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình lần thứ 4.

Trong không khí của cộng đồng doanh nhân, doanh nghiệp cả nước thi đua, lao động chào mừng Ngày Doanh nhân Việt Nam( 13/10), hoàn thành những chỉ tiêu kế hoạch sản xuất, kinh doanh năm 2017, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình tổ chức kỷ niệm Ngày Doanh nhân Viêt Nam, Hội diễn nghệ thuật doanh nhân doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình lần thứ 4. Tới dự có ông Nguyễn Văn Thân, Đại biểu Quốc hội, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, lãnh đạo Tỉnh ủy, HĐND, UBND, các sở, ban ngành… tỉnh Hòa Bình.

Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam Nguyễn Văn Thân và Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bùi Văn Khánh khen thưởng các tập thế, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hội và sản xuất kinh doanh.

Ông Nguyễn Cao Sơn, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình cho biết: Năm 2017, Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình có nhiều hoạt động thiết thực, chăm lo quyền lợi chính đáng của hội viên, phối hợp với các sở, ngành địa phương thực hiện các giải pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, duy trì chương trình “Café doanh nhân” bước đầu mang lại hiệu quả;  xây dựng cộng đồng doanh nghiệp ngày càng lớn mạnh, đóng góp tích cực cho phát triển kinh tế và đảm bảo an sinh xã hội.

Bên cạnh đó, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh từng bước hoàn thành mục tiêu tiếp tục xây dựng và hoàn thiện bộ máy tổ chức, nâng cao chất lượng hoạt động theo hướng chuyên nghiệp, hiệu quả; tăng cường tuyên truyền chủ trương chính sách của nhà nước tới các doanh nghiệp, nhà đầu tư, kịp thời phản ánh đến các cơ quan có thẩm quyền những kiến nghị, đề xuất và biện pháp tháo gỡ khó khăn cho sản xuất kinh doanh, phát huy vai trò cộng đồng doanh nghiệp trong phát triển kinh tế và bảo đảm an sinh xã hội.

Đồng chí Bùi Văn Khánh, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Hòa Bình chúc mừng ngày Doanh nhân Việt Nam.

Hàng năm, vận động các doanh nghiệp ủng hộ hàng chục tỷ đồng cho các quỹ “ Ngày vì người nghèo”,”Nạn nhân chất độc màu da cam”, “ Người tàn tật và trẻ em mồ côi”, “ Khuyến học”, tặng hàng trăm ngôi nhà đại đoàn kết…Đặc biệt, chương trình của Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình năm nay diễn ra trong bối cảnh cả nước đang hướng về các vùng đất bị ảnh hưởng của bão lũ, trong đó Hòa Bình cũng bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Hiệp hội doanh nghiệp đã vận động các đơn vị, các nhà hảo tâm ủng hộ cho nhân dân tỉnh nhà vượt qua khó khăn..với số tiền hơn 2 tỷ đồng.

Phát biểu tại buổi lễ, ông Nguyễn Văn Thân, Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam đánh giá cao những đóng góp của Hiệp hội doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình vào việc tăng trưởng kinh tế, xã hội của tỉnh nhà.” Chúng tôi rất vui mừng khi ở Hòa Bình chương trình “Café doanh nhân” được duy trì thường xuyên, lãnh đạo tỉnh và các sở ngành trực tiếp đối thoại với doanh nghiệp, cùng bàn bạc để tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp. Để cộng đồng doanh nghiệp tỉnh Hòa Bình phát huy được những thế mạnh trên mọi lĩnh vực kinh doanh sản xuất, đề nghị tỉnh Hòa Bình sẽ tập trung chỉ đạo tiếp tục tháp gỡ những khó khăn, vướng mắc của doanh nghiệp, tạo môi trường thuận lợi cho các doanh nghiệp có cơ hội tiếp cận môi trường kinh doanh một cách hiệu quả”, ông Nguyễn Văn Thân nhấn mạnh.

Nhân dịp này nhiều tập thể doanh nghiệp và cá nhân được tuyên dương, khen thưởng vì những đóng góp vào sự phát triển kinh tế- xã hội của tỉnh Hòa Bình.

 

Nên đọc
PV
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo