Hiệp hội doanh nghiệp

Hiệp hội DNNVV chúc mừng Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam nhân ngày 21/6

(DNVN) - Sáng nay (21/6), thay mặt lãnh đạo Hiệp hội doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam (Vinasme), đồng chí Tô Hoài Nam - Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội đã đến chúc mừng Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016).

Tại buổi gặp mặt, lãnh đạoTạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam (www.doanhnghiepvn.vn) đã báo cáo tóm tắt về quá trình phát triển cũng như các công tác điều hành của Tạp chí.

Theo đó, lãnh đạo Tạp chí xác định ngoài nhiệm vụ tuyên truyền những chính sách của Đảng và Nhà nước vẫn kiên trì mục tiêu là cầu nối giúp các doanh nghiệp trên cả nước kết nối, cùng nhau đoàn kết và phát triển, quảng bá hình ảnh của doanh nhân, doanh nghiệp.

Phó chủ tịch kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam tặng hoa Tạp chí điện tử doanh nghiệp Việt Nam nhân kỷ niệm 91 năm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam (21/6/1925 - 21/6/2016).

Với nguyên tắc “Đồng hành cùng doanh nghiệp”, Tạp chí luôn tập trung nỗ lực vào mục tiêu đưa tin chính xác, nhanh chóng, đa chiều và khách quan. Luôn xác định rõ xu thế xã hội sẽ liên tục biến đổi không ngừng. 

"Sau nhiều năm hoạt động, Tạp chí cũng đã kiện toàn được hệ thống nhân sự với đội ngũ các nhà báo, biên tập viên, phóng viên, cộng tác viên được đào tạo bài bản và có nhiệt huyết và sáng tạo trong công việc, đặc biệt là luôn hoành thành tốt nhiệm vụ được giao." 

Về việc phát triển nội dung, lãnh đạo Tạp chí cho hay, mỗi ngày Tạp chí chuyển tải hàng trăm bài viết cho tất cả các chuyên mục với lượng truy cập hàng chục nghìn người truy cập. Trong đó, lĩnh vực nội dung có lượng bạn đọc truy cập nhiều nhất là xã hội, chính trị, kinh tế, doanh nghiệp.

Tại buổi gặp mặt, thay mặt cho đơn vị chủ quản, lãnh đạo, Ban Thường vụ Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, đồng chí Tô Hoài Nam - Phó chủ tịch Hiệp hội kiêm Tổng thư ký Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam ghi nhận và đánh giá cao thành quả đạt được của Tạp chí.

Đồng chí Tô Hoài Nam nhấn mạnh, để có được thành quả trên đó là nhờ sự cố gắng của tất cả đội ngũ cán bộ, công nhân viên, nhà báo, phóng viên... của toàn tòa soạn.

 

"Tạp chí đã có những bước tiến lớn, đó là một điều đáng mừng. Tuy nhiên, trong xu thế công nghệ số, luôn ưu tiên việc đưa tin bài nhanh chóng, chính xác và đòi hỏi luôn thay đổi để theo kịp tiêu chí của bạn đọc thì chúng ta, tòa soạn sẽ phải cố gắng hơn nữa trong chặng đường sắp tới", ông Tô Hoài Nam nhấn mạnh.

Cũng tại buổi gặp mặt, thay mặt Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, đồng chí Tô Hoài Nam đã tặng bó hoa tươi thắm chúc mừng các nhà báo, phóng viên trong toàn soạn.

Lãnh đạo Tạp chí đã ghi nhận lời chúc, lời động viên đồng thời tiếp thu những ý kiến chỉ đạo của Hiệp hội và khẳng định, cùng xu thế xã hội hóa thông tin, Tạp chí sẽ luôn mong muốn giúp độc giả tiếp cận thông tin một cách nhanh chóng, khách quan và chính xác nhất. 

Tổng biên tập Tạp chí điện tử Doanh Nghiệp Việt Nam Vũ Quang Trạch phát biểu tại cuộc họp với cán bộ, nhân viên tòa soạn.

Tại cuộc họp trước đó với toàn thể cán bộ, công nhân viên Tạp chí điện tử, dù bận công tác nhưng đồng chí Tổng biên tập Vũ Quang Trạch cũng đã chủ trì cuộc họp cho ý kiến chỉ đạo và chúc mừng toàn thể tòa soạn nhân ngày báo chí cách mạng Việt Nam.

Tại cuộc họp, đồng chí Vũ Quang Trạch nhấn mạnh, Tòa soạn phải phát triển, vươn xa. Tuy nhiên, dù thế nào vẫn phải làm theo đúng tôn chỉ, mục đích, phải luôn đi sâu, đi sát vào các vấn đề của cộng đồng doanh nghiệp, làm cầu nối giúp các doanh nghiệp trên cả nước kết nối, cùng nhau đoàn kết và phát triển, quảng bá hình ảnh của doanh nhân, doanh nghiệp.

 

Nên đọc
BBT Doanh Nghiệp Việt Nam
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo