Chân dung

Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn: Phấn đấu thu hút trên 150 hội viên

(DNHN) - TS. Cao Sỹ Kiêm - Chủ tịch Hiệp hội DNNVV Việt Nam vừa tham dự Hội nghị Ban chấp hành Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn, đồng thời trao giấy chứng nhận trở thành thành viên của Hiệp hội DNNVV Việt Nam cho Hiệp hội Doanh nghiệp Bắc Kạn.

Năm 2011, mặc dù còn nhiều khó khăn nhưng cộng đồng doanh nghiệp Bắc Kạn vẫn đóng góp cho ngân sách tỉnh trên 150 tỷ đồng, giải quyết việc làm cho hơn 10.000 lao động với mức lương 1,5 – 3 triệu đồng/người/tháng, quyên góp trên 3 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện, xóa đói giảm nghèo... 


Cũng trong năm qua, Hiệp hội Doanh nghiệp tỉnh Bắc Kạn đã kiện toàn tổ chức, tiến hành Đại hội nhiệm kỳ lần II, kết nạp hội viên mới, nâng tổng số hội viên lên 70 doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Hiệp hội cũng ra quân tuyên truyền các chỉ thị, nghị quyết của Đảng, pháp luật của Nhà nước nhằm phục vụ cho hoạt động sản xuất, kinh doanh...


Trong năm 2012, toàn tỉnh Bắc Kạn phấn đấu có 900 doanh nghiệp, giải quyết việc làm cho 20.000 lao động, đóng góp trên 5 tỷ đồng cho họat động xã hội, từ thiện. Hiệp hội Doanh nghiệp Bắc Kạn sẽ coi trọng công tác đào tạo cho doanh nghiệp, tham mưu cho lãnh đạo tỉnh trong việc đề ra các chính sách, tạo điều kiện để các doanh nghiệp phát triển.


Về tổ chức Hội, năm 2012, Hiệp hội Bắc Kạn phấn đấu có trên 150 hội viên, tiếp tục kiện toàn tổ chức Hội và đề nghị công nhận Hiệp hội là Hội đặc thù.

PV
 

 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Xem nhiều nhất

Cột tin quảng cáo