Văn hóa

Hình ảnh đáng yêu về con trai thứ 2 của Elly Trần

(DNVN) - Mới đây, Elly Trần đã chính thức xác nhận đã sinh hạ được con trai thứ 2 tên Alfie Túc Mạch. Những hình ảnh đáng yêu của "hoàng tử bé" nhận được nhiều lời khen ngợi.

Tin tức trên báo Vnexpress, người đẹp sinh năm 1987 tiết lộ con trai cô tên là Alfie Túc Mạch, chào đời hồi giữa tháng 11 năm trước bằng phương pháp sinh mổ. Elly Trần cho biết, lúc mới chào đời, bé nặng 3 kg, đặt tên con trai là Alfie Túc Mạch. Bé rất kháu khỉnh và đáng yêu như chị gái Cadie, chỉ khác là bé có thêm lúm đồng tiền trên má. "Cả hai là tình yêu lớn nhất cuộc đời tôi", Elly Trần chia sẻ.

Hình ảnh "Hoàng tử bé" của Elly Trần nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Ảnh báo Khám phá.

Nói về tình cảm của chị gái Cadie với em trai Alfie, bà mẹ 2 con cho biết, từ lúc mang bầu Alfie, cô đã bắt đầu dạy cho Cadie biết là trong bụng mẹ đang có em bé. 

Từ đó, mỗi ngày Cadie đi ngang qua là đều đến ôm bụng mẹ, hôn em bé đến bốn, năm lần. Cứ như vậy suốt 9 tháng. Sau khi em bé ra đời, mẹ về nhà, Cadie vẫn chạy tới bụng mẹ để “hôn em bé”. 

"Khi đó tôi chỉ Alfie trong nôi và nói: “Em bé ở đây nè Cadie ơi”. Từ lúc ấy, thay vì ôm bụng mẹ thì Cadie trực tiếp tới nôi để hôn em trai. Mỗi lần đi qua nôi là cô bé nhón chân lên hôn em một cái rồi mới chạy đi chơi tiếp." - Elly nói.

Elly Trần vừa sinh bé thứ 2. Ảnh báo Vnexpress

Ngày 8/1, trên trang cá nhân, Elly Trần tiếp tục chia sẻ ảnh cận mặt cậu bé Alfie. Cô viết trên fanpage dành cho con: "Nghe nói khu vực này bấy lâu do một mình Cadie quản lý. Hôm nay xin thông báo với các cô chú hội đồng hương, từ nay địa bàn này sẽ phải chia quyền quản lý cho tui nữa nì". Báo Khám phá thông tin.

Đồng thời, trên trang cá nhân của mình người đẹp cũng đăng ảnh quý từ kèm theo dòng chú thích: "Truyền nhân đời thứ 2. Soái ca chẳng ở đâu xa".  Trước khi Alfie ra đời, Cadie Mộc Trà từng được ví như em bé "không đối thủ" của showbiz Việt bởi sự dễ thương, xinh xắn như thiên thần, làm nhiều người ngắm hoài không chán. Fanpage mà Elly lập riêng cho con gái thu hút hàng vạn fan. 

 

Từ giữa năm, cô đã "chuyển nhà" cho Cadie trên Facebook thành trang Elly's Babies (Tạm dịch: Những bé cưng của Elly) - đây cũng là ngụ ý về việc cô sẽ không chỉ có một đứa con. Hai nhóc tỳ Cadie và Alfie của Elly Trần hứa hẹn sẽ là những "sao nhí" hot bậc nhất trên mạng xã hội.

Bé Cadie Mộc Trà sinh vào cuối tháng 7/2014, chỉ chênh Alfie hơn một tuổi. Hai bé được người hâm mộ nhận xét là có nhiều nét giống nhau, đặc biệt là vẻ lai Tây đáng yêu. Cùng ngắm hình ảnh đáng yêu của bé Alfie con trai Elly Trần:

Ảnh báo Pháp luật Plus.

Ảnh báo Khám phá.

Ảnh báo Pháp luật Plus.

Nên đọc
Hồng Hà (T/H)
 
 

End of content

Không có tin nào tiếp theo

Cột tin quảng cáo